Tin tức

Công đoàn Nhà trường thăm hỏi, tri ân, tặng quà các thương bệnh binh và người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ

Thứ hai - 27/07/2015 11:32
Ngày 27/7/2015, Công đoàn trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN do PGS. TS Đặng Xuân Kháng - Chủ tịch Công đoàn dẫn đầu đã tổ chức thăm hỏi, tri ân và tặng quà các thương bệnh binh và người có công tại Trung tâm điều dưỡng người có công của tỉnh Phú Thọ và Bắc Ninh.
Công đoàn Nhà trường thăm hỏi, tri ân, tặng quà các thương bệnh binh và người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ
Công đoàn Nhà trường thăm hỏi, tri ân, tặng quà các thương bệnh binh và người có công nhân ngày thương binh liệt sĩ

PGS.TS Đặng Xuân Kháng - Chủ tịch công đoàn Nhà trường trao quà cho đại diện Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Đây là một trong những hoạt động của Nhà trường cùng với cả nước tri ân các thương binh, liệt sĩ đã hy sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc, mang lại hòa bình cho dân tộc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.  

Thay mặt cán bộ, giảng viên và toàn thể sinh viên Nhà trường, Đồng chí Đặng Xuân Kháng bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, mất mát của các thương, bệnh binh - những người đã dùng một phần xương máu của mình đem lại độc lập, tự do và hạnh phúc cho Tổ quốc. Đất nước đã hòa bình nhưng những thương bệnh binh tại Trung tâm vẫn âm thầm đấu tranh, chống chọi với những vết thương mà chiến tranh đã để lại.

Đoàn cán bộ Công đoàn Nhà trường chụp ảnh cùng đại diện thương bệnh binh và cán bộ Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Phú Thọ

Đồng chí Đặng Xuân Kháng động viên các thương bệnh binh vượt qua mọi khó khăn, vượt qua bệnh tật để sống vui, sống khoẻ và tiếp tục cống hiến, là tấm gương sáng động viên lớp con cháu tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng của cha ông, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Thương binh tàn nhưng không phế”

Chiều cùng ngày, tại Bắc Ninh, Công đoàn Nhà trường cũng đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Đồng chí Đặng Xuân Kháng cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi các thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm. Trò chuyện và lắng nghe những câu chuyện, những chiến công cùng nghị lực phi thường của những "anh bộ đội cụ Hồ" trong chiến đấu cũng như trong chống chọi với thương tật.

PGS. TS Đặng Xuân Kháng thăm hỏi thương, bệnh binh tại Trung tâm điều trị thương binh Thuận Thành, Bắc Ninh

Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Khắc Dư đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Nhà trường và khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc, để Trung tâm điều dưỡng thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai đối với mỗi thương, bệnh binh.

Nhân dịp này, thay mặt Nhà trường, đồng chí Đặng Xuân Kháng - đã trao tặng cho mỗi Trung tâm điều dưỡng quà, số tiền 10 triệu đồng và trao các phần quà cho từng thương, bệnh binh đang điều trị./.

Tác giả: Trần Thành Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây