Tin tức

670 học viên nhận bằng thạc sĩ

Thứ sáu - 31/07/2015 00:29
Sáng ngày 30/7, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ đợt 1, năm 2015 cho 670 học viên thuộc 17 chuyên ngành đào tạo. Trong đó, ngành Du lịch học có số lượng có số lượng tân thạc sĩ đông nhất với 101 người, ngành Văn học xếp thứ hai với 75 tân thạc sĩ.
670 học viên nhận bằng thạc sĩ
670 học viên nhận bằng thạc sĩ

Buổi lễ có sự tham dự của TS. Vũ Quốc Thái – Phó Trưởng Ban Đào tạo ĐHQGHN, GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Hiêu trưởng Nhà trường), PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa và bộ môn trực thuộc trong Nhà trường.

Trong buổi trao bằng sáng nay, chỉ có 429 học viên đến dự và nhận bằng. Số lượng học viên còn lại vắng mặt do những lí do khác nhau sẽ được Nhà trường chuyển bằng tới tận nhà hoặc trao tại các địa phương nằm xa Hà Nội. Đồng thời, riêng học viên hai ngành Du lịch học và Khoa học Quản lý được nhận bằng do giám đốc ĐHQGHN công nhận.

Đại diện cho Nhà trường, PGS.TS Phạm Quang Minh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tân thạc sĩ trên con đường học thuật, nghiên cứu khoa học. Học viên Vương Thị Mỹ (Du lịch học) đã đại diện cho các tân thạc sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô giáo, giảng viên đã tham gia giảng dạy, hướng dẫn và tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khóa học.

GS.TS Nguyễn Văn Khánh trực tiếp trao bằng cho các tân thạc sĩ (Ảnh: Hiếu Lương)

PGS.TS Phạm Quang Minh phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ (Hiếu Lương)

Học viên Vương Thị Mỹ (Du lịch học) tặng hoa cho lãnh đạo Nhà trường thay cho lời cảm ơn (Ảnh: Hiếu Lương)

GS.TS Nguyễn Văn Khánh trao bằng khen cho các tân thạc sĩ có thành tích học tập xuất sắc (Ảnh: Hiếu Lương)

Tác giả: Hiếu Lương, video: Nguyễn Anh Trung - Lê Quang Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây