Dự thảo chương trình hội nghị cựu sinh viên lần thư I – 2015

Thứ sáu - 17/04/2015 20:32
Ngày 17/4/2015, PGS.TS Nguyễn Văn Kim, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã triệu tập hội nghị bàn và thảo luận về bản dự thảo các nội dung liên quan đến kế hoạch tổ chức chương trình Hội nghị Cựu sinh viên lần thứ I năm 2015 và dự thảo điều lệ hoạt động Hội Cựu sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.
Dự thảo chương trình hội nghị cựu sinh viên lần thư I – 2015
Dự thảo chương trình hội nghị cựu sinh viên lần thư I – 2015

Hội Cựu sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN là tổ chức tập hợp những người đã từng học các ngành khoa học xã hội và nhân văn của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội trước đây và Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN hiện nay, bao gồm tất cả các bậc học, chương trình, hệ đào tạo, có mong muốn được chia sẻ tình cảm, tri thức, kinh nghiệm cũng như cơ hội phát triển bản thân để trở thành người thành công và có ích cho gia đình, xã hội.

Mục đích hoạt động của hội hướng đến thắt chặt tình đoàn kết, mối liên hệ giữa sinh viên các khóa, các ngành, các hệ đã và đang theo học tại Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN. Gắn kết Cựu Sinh viên với các hoạt động của Trường, hỗ trợ sinh viên thành công hơn trong công việc. Tạo mối quan hệ tốt đẹp, tình cảm gắn bó giữa Nhà trường cũng như sinh viên đang học với các đơn vị sử dụng lao động vì quan hệ hợp tác lâu dài và vì lợi ích chung.

Theo dự kiến, chương trình hội nghị cựu sinh viên lần thứ I năm 2015 sẽ tổ chức vào ngày 25/4/2015 tới.

Tác giả: Đình Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây