Tin tức

Gala hưởng ứng ngày Du lịch thế giới 2014

Thứ ba - 30/09/2014 14:33
Ngày 25/9/2014, để hưởng ứng ngày Du lịch thế giới, Khoa Du lịch học tổ chức đêm Gala với chủ đề “Du lịch và sự phát triển cộng đồng”. Đây cũng chính là chủ đề của ngày Du lịch thế giới năm nay.

Theo Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), chủ đề của ngày Du lịch thế giới năm nay nhấn mạnh đến tiềm năng của ngành Du lịch là mang lại những cơ hội mới cho cộng đồng để phát triển kinh tế - xã hội và cuộc sống tốt đẹp hơn trên khắp thế giới. Trong đó, vai trò then chốt của cộng đồng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành Du lịch được đặc biệt coi trọng. Sẽ không có một ngành du lịch phát triển đích thực nếu sự phát triển đó đe dọa đến các giá trị và nền văn hóa của cộng đồng địa phương. Theo Bộ Quy tắc ứng xử toàn cầu trong du lịch của UNWTO: “người dân địa phương cần được gắn kết với các hoạt động du lịch và chia sẻ một cách công bằng các lợi ích kinh tế xã hội và văn hóa mà họ tạo ra”.

Với mục đích chia sẻ và truyền đi thông điệp trên, đêm Gala đã diễn ra sôi động với nhiều tiết mục văn nghệ, múa, hát trẻ trung, tràn đầy tinh thần năng động của tuổi trẻ. Tâm điểm của đêm diễn là tiểu phẩm và gameshow nhằm truyền thông và giúp mọi người hiểu rõ vai trò và vị trí quan trọng của ngành Du lịch, ý nghĩa của việc gắn kết du lịch với phát triển cộng đồng, làm gì để hài hoà lợi ích kinh doanh và lợi ích xã hội, tuổi trẻ cần làm gì để hưởng ứng thông điệp của Ngày Du lịch thế giới 2014 ?...

Đêm Gala còn có sự góp mặt của sinh viên một số trường ĐH trên địa bàn Hà Nội. Chương trình là hoạt động thường niên và đặc trưng của sinh viên Khoa Du lịch học Trường ĐHKHXH&NV.

 

 

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây