Tin tức

Kỹ năng thiết yếu làm bài thi IELTS

Thứ ba - 07/10/2014 23:41
Ngày 6/10/2014, Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) phối hợp với Hội đồng Anh tổ chức hội thảo “Kỹ năng thiết yếu làm bài thi IELTS”. Diễn giả tại hội thảo là ông Daniel Ruelle (chuyên gia IELTS của Hội đồng Anh).
Kỹ năng thiết yếu làm bài thi IELTS
Kỹ năng thiết yếu làm bài thi IELTS

Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo là đơn vị trực thuộc Trường ĐHKHXH&NV, thành lập năm 1997. Trung tâm là đơn vị duy nhất tại Việt Nam được Tổng cục Du lịch uỷ quyền tổ chức thi và cấp chứng chỉ Ngoại ngữ chuyên ngành du lịch cho Hướng dẫn viên quốc tế. Trung tâm là đơn vị uy tín tổ chức các lớp luyện thi chứng chỉ quốc tế như IELTS, TOEIC, PET, FCE…; tham gia tư vấn và hỗ trợ du học sinh đi học tại các quốc gia Anh, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản…

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cho các học viên có nguyện vọng thi lấy chứng chỉ IELTS, từ năm 2013, Trung tâm đã trở thành đối tác đăng ký thi uỷ quyền của Hội đồng Anh Việt Nam. Giảng viên của các lớp luyện thi IELTS đều là những thầy cô đang giảng dạy tại các trường ĐH chuyên ngữ, có kinh nghiệm giảng dạy và đạt điểm IELTS cao.

Tại hội thảo, chuyên gia của Hội đồng Anh đã trao đổi với các học viên về nhiều thông tin liên quan đến kỳ thi IELTS: các đặc điểm của bài thi IELTS, giá trị của chứng chỉ IELTS khi đăng ký du học tại các quốc gia trên thế giới, IELTS và cơ hội việc làm, các thủ tục đăng ký cần chú ý khi dự thi, các kinh nghiệm ôn luyện IELTS… Hội thảo hướng tới mục tiêu cung cấp các thông tin chỉ dẫn cần thiết về kỳ thi IELTS cũng như thúc đẩy sự tự tin của các bạn trẻ trên con đường học tập và sử dụng tiếng Anh.

            

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây