Tin tức

Gặp mặt và chúc mừng các nhà giáo lão thành

Thứ tư - 19/11/2014 02:51
Ngày 18/11/2014, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức buổi gặp mặt và chúc mừng các nhà giáo lão thành nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Gặp mặt và chúc mừng các nhà giáo lão thành
Gặp mặt và chúc mừng các nhà giáo lão thành

Dự buổi gặp mặt có GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường, lãnh đạo các phòng ban chức năng.

GS.NGND Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường) phát biểu chia sẻ cảm nghĩ tại buổi gặp mặt/Ảnh: Thành Long

Về phía Hội Cựu giáo chức có GS.TS Đinh Văn Đức (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức ĐHQGHN), GS. Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKHXH&NV) cùng các giáo sư, nhà khoa học, nhà giáo đã từng công tác tại Trường.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, GS.TS Nguyễn Văn Khánh đã gửi tới các thầy cô lời chúc mừng và lời tri ân sâu sắc về những đóng góp của các thế hệ thầy cô giáo vào sự phát triển của Nhà trường. Mặc dù đã nghỉ chế độ nhưng nhiều thầy cô vẫn tham gia tích cực vào hoạt động nghiên cứu, giảng dạy, góp phần đào tạo các thế hệ sinh viên, học viên của Trường. Kinh nghiệm công tác cùng sự tâm huyết với nghề, với Trường của các thầy cô chính là vốn quý mà Nhà trường luôn trân trọng.  

GS.TS Nguyễn Văn Khánh tặng hoa chúc mừng đại diện Hội Cựu giáo chức Nhà trường/Ảnh: Thành Long

Cũng tại buổi gặp mặt, các nhà giáo đã nghe và đóng góp nhiều ý kiến cho chiến lược phát triển của Trường trong tương lai.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây