Tin tức

Triển khai hợp tác với Sở Giáo dục tỉnh Jeju

Thứ ba - 25/11/2014 23:51
Ngày 26/11/2014, PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng) đã tiếp và làm việc với đoàn đại biểu Sở Giáo dục tỉnh Jeju (Hàn Quốc) do GS. Park Yeong Seon (Giám đốc Vụ Kế hoạch Tài chính) dẫn đầu. Cùng tham gia buổi làm việc có đại diện của Khoa Đông Phương học và Phòng Đối ngoại và Hợp tác Đào tạo Quốc tế.
Triển khai hợp tác với Sở Giáo dục tỉnh Jeju
Triển khai hợp tác với Sở Giáo dục tỉnh Jeju

Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử đào tạo, nghiên cứu của Trường ĐHKHXH&NV với tư cách là một địa chỉ đào khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu ở Việt Nam. Phó Hiệu trưởng đề xuất việc triển khai hợp tác giữa Sở Giáo dục tỉnh Jeju qua việc gợi ý một số hướng hoạt động giữa hai trường như trao đổi sinh viên chung, thực hiện nghiên cứu chung. Trường có Khoa Đông phương với ngành Hàn Quốc học, là một trong những địa chỉ duy nhất đào tạo về Hàn Quốc tại Việt Nam.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim trao kỷ niệm chương cho  GS. Park Yeong Seon (Ảnh: Thành Long)

GS Park Yeong Seon  đề xuất với PGS.TS Nguyễn Văn Kim rằng Sở Giáo dục tỉnh Jeju sẽ gửi học sinh ở các trường thuộc gia đình đa văn hóa toàn quốc tới học tại Trường. Những học sinh. PGS.TS Nguyễn Văn Kim cho hay Trường sẵn sàng đón tiếp các học sinh này và sẽ hỗ trợ những sinh viên chưa có đủ năng lực tiếng Việt. Ngoài ta Trường cũng sẽ cử những giáo viên có kinh nghiệm để giảng dạy cho những học sinh này.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim chụp ảnh lưu niệm với đại diện hai bên (Ảnh: Thành Long)

Trong buổi làm việc, hai bên cũng trao đổi ban đầu về việc ký văn bản hợp tác chung nhằm tiến tới những hợp tác cụ thể hơn.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây