Tin tức

Bế mạc Tứ hùng cup 2014

Thứ hai - 24/11/2014 11:21
Sáng ngày 23/11, tại sân vận động C500, đã diễn ra buổi lễ bế mạc cho Giải bóng đá nam sinh viên Báo chí & Truyền thông, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN - Tứ hùng Cup 2014. K56 Báo chí Truyền thông đã chính thức dành chức vô địch một cách thuyết phục khép lại một mùa giải đầy ấn tượng và sôi động.
Bế mạc Tứ hùng cup 2014
Bế mạc Tứ hùng cup 2014

Sau một tháng tranh tài với tám trận đấu hấp dẫn, Tứ Hùng Cúp 2014 đã chính thức hạ màn. Ở hai trận đấu cuối cùng của giải, đã không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội bóng được đánh giá cao hơn đều giành chiến thắng. Các kỉ lục mới cũng được thiết lập.
 
K58 BC&TT có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đàn em K59 BC&TT để giành chiến thắng với tỉ số 3 – 1, qua đó lần đầu tiên giành giải ba và ghi được ba bàn thắng trong một trận đấu tại Tứ Hùng Cúp 2014.
 
Trong khi đó, ở trận chung kết, những ai mong chờ một trận đấu cân bằng và hấp dẫn chắc chắn sẽ phải thất vọng. K57 BC&TT sau trận thua đậm trước K56 BC&TT ở ngày khai mạc những tưởng sẽ rút ra được những bài học quý giá. Thế nhưng, họ vẫn bị cuốn vào lối chơi của K56 BC&TT và thua tâm phục khẩu phục với tỉ số 0 – 6.
 
Với chiến thắng bằng tỉ số một set tennis trong trận chung kết, K56 BC&TT đã trở thành nhà tân vô địch Tứ Hùng Cúp 2014 một cách hoàn toàn xứng đáng. Họ toàn thắng cả bốn trận đấu, ghi được 17 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn và đây thực sự là cái kết đẹp cho K56 BC&TT sau bốn năm tham dự Tứ Hùng Cúp.
K56 BC&TT trở thành nhà tân vô địch của Tứ Hùng Cúp một cách hoàn toàn xứng đáng (Ảnh: BTT Tứ Hùng Cúp 2014)
 
Ngay sau trận chung kết, lễ bế mạc Tứ Hùng Cúp cũng được tổ chức. Buổi lễ có sự góp mặt của thầy Phan Văn Kiền – giảng viên, Bí thư Liên chi Đoàn khoa BC&TT, anh Lê Phan Quang Ninh – Phó Bí Thư Liên chi Đoàn khoa BC&TT, chị Phạm Ngọc Diệp – Hội trưởng Hội Sinh viên khoa BC&TT,… cùng các thành viên Ban Tổ chức, các cầu thủ và đông đảo cổ động viên đến tham dự.  
 
Buổi lễ diễn ra với những tiết mục văn nghệ sôi động đến từ các thành viên của Câu lạc bộ nghệ thuật SOL - trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Thầy Phan Văn Kiền với diễn văn bế mạc cũng đã tổng kết, tóm lược lại những nét chính của Tứ Hùng Cúp 2014.
 
Cuối chương trình, phần lễ được các cổ động viện chờ đợi nhất là công bố các danh hiệu tập thể và cá nhân đã diễn ra. Qua đó, K56 BC&TT là nhà vô địch và cũng thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân. Cụ thể:
 
DANH HIỆU TẬP THỂ
-         Vô địch: K56 BC&TT
-         Á Quân: K57 BC&TT
-         Giải ba: K58 BC&TT
-         Giải phong cách: K59 BC&TT
DANH HIỆU CÁ NHÂN
-         Cầu thủ xuất sắc nhất: Phạm Văn Kiên (K56 BC&TT)
-         Vua phá lưới: Phạm Văn Kiên (K56 BC&TT)
-         Thủ môn xuất sắc nhất: Đoàn Minh Vương (K56 BC&TT)

Tác giả: Tin bài: Hiếu Lương - Tin video: Ban truyền thông tứ hùng cup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây