Tin tức

Thăm hỏi các cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 21/11/2014 02:41
Ngày 20/11/2014, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức buổi gặp mặt thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cán bộ viên chức Nhà trường không may bị bệnh hiểm nghèo.
Thăm hỏi các cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn
Thăm hỏi các cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn

PGS.TS Nguyễn Văn Kim trao quà cho các cán bộ, viên chức có hoàn cảnh khó khăn hoặc gặp bệnh hiểm nghèo. (Ảnh: Thành Long)

Năm 2013, Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV phát động thành lập Quỹ hỗ trợ cán bộ viên chức, gọi tắt là Quỹ Nhân văn nhằm mục đích hỗ trợ các cán bộ, viên chức có gia cảnh khó khăn hoặc gặp bệnh hiểm nghèo. Cho đến nay, Quỹ đã hỗ trợ cho hơn 10 trường hợp. 

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) phát biểu: hai giá trị nổi bật của Trường ĐHKHXH&NV được duy trì từ khi thành lập cho đến này, đó là tinh thần nghiên cứu khoa học cẩn trọng và cách ứng xử nhân văn, chia sẻ giữa các cán bộ, sinh viên trong tập thể Nhà trường. Với tinh thần ấy, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường đã có nhiều hoạt động thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ những cán bộ viên chức có hoàn cảnh khó khăn, qua đó động viên các thầy cô vượt qua những áp lực về tinh thần và vật chất để tiếp tục vui sống và cống hiến.

Thầy Phó Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh rằng những nỗ lực vượt qua bệnh tật và luôn tích cực đóng góp vào các hoạt động chung của các thầy cô chính là tấm gương để nhiều người noi theo và làm nên những giá trị tốt đẹp trong văn hoá, lối sống của cán bộ Trường ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây