Tin tức

Hội nghị Phổ biến pháp luật và giao ban công tác thanh tra

Chủ nhật - 16/11/2014 23:02
Hưởng ứng ngày Pháp Luật Việt Nam 9/11, ngày 13/11/2014, Phòng Thanh tra và Pháp chế đã phối hợp với các đơn vị tổ chức Hội nghị Phổ biến pháp luật và giao ban công tác TT&PC năm 2014-2015.

Tham dự hội nghị có PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng, các khoa, bộ môn trực thuộc, trợ lý đào tạo các hệ, trợ lý CT&CTSV, thanh tra viên kiêm nhiệm các đơn vị.

Trong hội nghị, các đại biểu đã nghe giới thiệu, phổ biến nội dung một số văn bản mới của Chính phủ, Đại học Quốc gia Hà Nội và của Nhà trường về công tác điều hành quản lý trong một cơ sở giáo dục đại học, đồng thời các đại biểu cũng được nghe báo cáo kết quả công tác thanh tra và pháp chế những tháng đầu năm 2014-2015. Hội nghị đã nhận đc rất nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu về công tác TT&PC, trú trọng vào công tác đào tạo, CT&CTSV, về việc đảm bảo kỷ luật lao động, kỷ cương học đường, trách nhiệm của đội ngũ thanh tra viên kiêm nhiệm các đơn vị.

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đề nghị Phòng TT&PC cũng như lãnh đạo các đơn vị cần tăng cường quán triệt, phổ biến đến cán bộ, viên chức các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của đơn vị, qua đó nâng cao hơn nữa hiệu qủa quản lý, tham mưu, tư vấn, giúp việc…; tăng cường cơ chế phối hợp giữa các phòng chức năng, trung tâm trực thuộc, Khoa, Bộ môn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên để đảm bảo kỷ luật lao động, kỷ cương học đường; hướng tới xây dựng một môi trường giáo dục đào tạo uy tín, văn minh và hiện đại.

 

 

 

Tác giả: Nguyễn Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây