Tin tức

Gặp mặt và tri ân các đồng chí UV BCH Công Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017

Thứ năm - 25/05/2017 00:07
Sáng ngày 24/5/2017, Ban chấp hành Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt và tri ân các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 tại Hội trường tầng 2 nhà H.
Gặp mặt và tri ân các đồng chí UV BCH Công Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017
Gặp mặt và tri ân các đồng chí UV BCH Công Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017

Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV - Đổi mới vì đoàn viên và sự phát triển của Nhà trường

Tham dự chương trình có các đồng chí trong Ban thường vụ Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường, các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn bộ phận, Ủy ban kiểm tra Công đoàn trường và các ban chuyên môn của Công đoàn.

Đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đang phát biểu 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã thay mặt cho các công đoàn viên Nhà trường, gửi những lời cám ơn chân thành và tri ân sâu sắc đến đến các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành nhiệm kỳ 2012-2017 không còn công tác trong nhiệm kỳ 2017-2022.

"Những thành tựu mà Công đoàn Nhà trường đạt được trong thời gian qua là minh chứng rõ nhất, ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của các đồng chí. Sắp tới, dù không còn công tác trong Ban chấp hành Công đoàn trường, nhưng với những kinh nghiệm quý báu đã có, Ban chấp hành Công đoàn Nhà trường nhiệm kỳ XXX hi vọng vẫn sẽ nhận được những nhận xét,  góp ý vào hoạt động Công đoàn, hướng đến nhiệm kỳ mới với những bước phát triển mới, góp phần tiếp tục xây dựng Công đoàn vững mạnh, Nhà trường phát triển", đồng chí Ngô Thị Kiều Oanh nói.

Đồng chí Đặng Xuân Kháng, Nguyên chủ tịch Công đoàn Nhà trường chia sẻ

Thay mặt cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Công Đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, đồng chí Đặng Xuân Kháng, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã gửi những lời cám ơn đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đồng chí công đoàn viên, Công đoàn bộ phận trong thời gian qua đã nhiệt tình tham gia, hỗ trợ cho hoạt động Công đoàn Nhà trường, tạo nên một nhiệm kỳ với nhiều thành tựu thành công với nhiều dấu ấn đặc biệt.

Đồng chí Đặng Xuân Kháng chia sẻ: "Muốn tổ chức Công đoàn phát triển, Công đoàn Nhà trườngcần tìm ra những cá nhân có tâm, có tầm, ý thức trách nhiệm cao với đơn vị, tổ chức. Bởi lẽ, hoạt động công đoàn dựa hoàn toàn trên tinh thần tự nguyện, không có nhiều những giá trị về mặt quyền lợi trong khi đó lại tiêu tốn nhiều thời gian và công sức của các cán bộ, giảng viên."

Tri ân các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017

Tiếp thu những ý kiến chia sẻ của các đồng chí trong nhiệm kỳ trước, Ban thường vụ Công đoàn Nhà trường nhiệm kỳ 2017-2022 sẽ cố gắng thực hiện tốt các nhiệm vụ chăm lo cho đời sống của công đoàn viên, tiếp tục đưa hoạt động Công đoàn Nhà trường phát triển.

Nhiệm kỳ 2012-2017 là giai đoạn CĐ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã không ngừng phát triển và đạt được nhiều thành công trên các mặt, các lĩnh vực công tác. Công đoàn Trường đã trở thành tổ chức đáng tin cậy của đội ngũ nhà giáo, người lao động, là cầu nối giữa Đảng bộ Trường với nhà giáo, người lao động, là người bạn đồng hành tin cậy của tổ chức chuyên môn.

Trong Nhiệm kỳ 2012-2017, CĐ Trường liên tục đạt danh hiệu CĐCS vững mạnh xuất sắc’ được nhận; nhận Cờ thi đua toàn diện của CĐ Giáo dục Việt Nam (2012, 2013), của Tổng LĐLĐVN (2014), Bằng khen của Tổng LĐLĐVN và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT (2015). Năm 2016, CĐ Trường được Hội đồng thi đua khen thưởng ĐHQGHN đề nghị Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất.

 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây