Tin tức

WEPASS - Cùng nhau ôn thi, chẳng sợ môn gì

Thứ tư - 24/05/2017 22:45
Đó là câu slogan mà chương trình WEPASS đang lan tỏa đến toàn thể các bạn sinh viên Trường ĐHKHXH&NV trong học kỳ này.
WEPASS - Cùng nhau ôn thi, chẳng sợ môn gì
WEPASS - Cùng nhau ôn thi, chẳng sợ môn gì

WEPASS là một dự án được Ban chuyên môn của Đoàn Thanh niên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cùng Tổ tư vấn, hỗ trợ sinh viên CASA bảo trợ và khởi động từ tháng 4 năm 2017.

Sứ mệnh của WEPASS là mang tới mô hình cùng học, cùng ôn thi, cùng chia sẻ kiến thức giữa các bạn sinh viên Nhân văn, nhằm giúp các bạn vượt qua các kỳ thi thật nhẹ nhàng và không còn căng thẳng.

Hiện tại WEPASS vẫn đang triển khai nhiều lớp học ôn tập cho các bạn sinh viên vào dịp cuối kỳ này. Thông tin chi tiết các buổi ôn tập, các bạn sinh viên có thể theo dõi trực tiếp tại địa chỉ của dự án facebook.com/wepass.ussh

Từ nay tới năm 2020, WEPASS sẽ nỗ lực phấn đẩu để trở thành một dự án thường niên của Đoàn Thanh niên trường ĐH Khoa học XH và NV nhằm thực hiện các mục tiêu của Ban chuyên môn. Trong đó, đề cao hơn cả mục tiêu duy trì các lớp cùng nhau ôn tập đều đặn ở tất cả các học kì.

Trong thời điểm ôn tập giữa kỳ vừa qua, WEPASS đã tổ chức được 4 lớp ôn tập cho các bạn sinh viên Nhà trường: 1 lớp thông kê, 1 lớp logic học và 02 lớp nguyên lý hai. Khoảng 120 bạn sinh viên đã được ôn tập những nội dung kiến thức hữu ích cho mình.

Những điều WEPASS hướng đến cho các bạn sinh viên

GIẢI TỎA áp lực thi cử

Cách ôn tập của WEPASS hướng đến việc mang lại cho các bạn sinh viên “mỗi buổi ôn tập là một ngày vui. Mô hình lớp học nhỏ gọn chỉ từ 20 -30 người. Cùng ôn tập với những người bạn của mình trong sự trao đổi gần gũi và thân thiện sẽ khiến ôn thi thật thoải mái và dễ dàng. Không còn không khí giảng đường gò bó, không còn khoảng cách giữa người dạy – người học, hẳn là sẽ có thêm nhiều động lực để ôn tập và chiến đấu với kì thi rồi chứ.

Nhận được nhiều hơn là KIẾN THỨC

Các lớp ôn tập WEPASS được hoạt động trên tinh thần “sinh viên vì sinh viên”. Đứng lớp hướng dẫn cho bạn không ai khác, chính là những người bạn đã qua môn với thành tích đáng nể, luôn luôn sẵn sàng chia sẻ với mọi người, vì thế, ngoài việc được hệ thống kiến thức cụ thể và dễ hiểu, bạn còn “nhặt” được rất nhiều bí kíp học và thi để được điểm cao.

Học phí = sự CỞI MỞ + THẮC MẮC

Các lớp ôn tập của WEPASS chỉ thu một loại phí vào cửa là sự cởi mở và những thắc mắc của các bạn. Mang tới lớp học càng nhiều khúc mắc và trải lòng của mình thì bạn sẽ càng nhận được lại nhiều hơn cả kiến thức. Vì vậy, khi đến lớp ôn tập WEPASS, hãy đặt thật nhiều câu hỏi cho người hướng dẫn để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Các bạn sinh viên nói về WEPASS

Trần Thị Phương Thảo - K61 Quan hệ công chúng
"Đây là lần đầu tiên mình đến với lớp học của WEPASS nhưng mình thấy vui lắm vì chị ấy dạy dễ hiểu, đã có thể tự tin đi thi hơn rồi. Chấm điểm cho WEPASS á? Mình chấm 9,5/10 thôi vì phòng học cần mở rộng để nhiều bạn tham gia hơn nữa."
Nguyễn Thị Minh Hoài - K61 Quản trị văn phòng
"Đây là lần thứ hai mình tham gia lớp học của WEPASS sau lớp Logic vừa rồi. Mình cảm thấy chị giảng viên rất xinh và dạy rất hay. Đặc biệt là phương pháp học bằng key word khiến cho mình thấy dễ nhớ và có hứng thú học. Mình sẽ chấm điểm 10/10 cho WEPASS vì quá tuyệt vời"
Vũ Minh Hoa - K61 Quản trị khách sạn
"Mình đã tham gia lớp bài tập Nguyên lý 2 của WEPASS vào tuần trước và hôm nay là lớp lý thuyết. Sau buổi học, mình đã có thể nhớ được những công thức cần thiết để làm bài tập và thấy dễ hiểu hơn rất nhiều. Phần lý thuyết thì khá dài nên một số phần chị giảng viên nói còn hơi nhanh, mình chỉ chấm 8/10 thôi nhé."

Một số hình ảnh các buổi học đã được triển khai của WEPASS

Lớp học Nguyên lý 2 

Lớp học Thống kê cho khoa học xã hội

Các bạn sinh viên Nhà trường muốn tham gia dự án, truy cập tại đây

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây