Tin tức

Lunch Box Club for English số 2: Chia sẻ về ngành học và công việc của bạn

Chủ nhật - 28/05/2017 23:20
Ngày 26/5/2017, “Câu lạc bộ tiếng Anh Cơm hộp trưa” (Lunch Box Club For English - LBCE) tổ chức sinh hoạt buổi thứ hai với chủ đề: Giới thiệu ngành học và công việc của bạn.
Lunch Box Club for English số 2: Chia sẻ về ngành học và công việc của bạn
Lunch Box Club for English số 2: Chia sẻ về ngành học và công việc của bạn

Tham gia buổi sinh hoạt có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), các giáo sư thỉnh giảng đang giảng dạy tại Trường gồm: GS. Colman Ross (Đại học Dublin Ireland), GS. Norifumi Namatame (Đại học Tohoku Fukushi, Nhật Bản) và GS. Inagaki Tsutomu (Đại học Rikkyo, Nhật Bản), GS. Detlef Briesen (Đại học Giessen, Đức) cùng các cán bộ trẻ Nhà trường. 

GS. TS Phạm Quang Minh điều phối buổi sinh hoạt

Nội dung buổi sinh hoạt thứ hai của LBCE đó là thảo luận về ngành học và công việc mà các cán bộ đang theo đuổi. Từng thành viên lên giới thiệu về ngành học và công việc của mình, đồng thời chia sẻ những suy nghĩ về môi trường làm việc và định hướng mục tiêu trong tương lai. Các thành viên không chỉ có cơ hội thuyết trình bằng tiếng Anh, tự tin thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình mà còn chia sẻ với nhau kinh nghiệm của bản thân. 

ThS. Trần Thị Quỳnh Trang - giảng viên Khoa Đông Phương học giới thiệu về ngành học và công việc của bản thân.

TS. Phạm Huy Cường chia sẻ về công việc của mình

Giảng viên Đào Thuý Hằng (Khoa Xã hội học) chia sẻ về công việc nghiên cứu và giảng dạy

Mọi người tương tác dưới hình thức đưa ra những câu hỏi và cùng thảo luận về một ngành học hay công việc cụ thể. Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí sôi nổi, cởi mở. Hoạt động này là một trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm xây dựng môi trường giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, phấn đấu hướng tới mục tiêu giúp nâng cao trình độ tiếng Anh cho cán bộ giảng viên Nhà trường trong thời gian tới. 

 

Tác giả: Ngoãn Đặng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây