Tin tức

Kết thúc khóa tiếng Anh giao tiếp miễn phí cho sinh viên

Thứ hai - 14/05/2018 02:13
Ngày 11/05/2018, lớp học cuối cùng trong tổng số 6 lớp của khóa học tiếng Anh miễn phí dành cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn kết thúc. Khóa học do Tổ tư vấn và hỗ trợ sinh viên - CASA tổ chức.

Trong buổi học cuối cùng của lớp có sự tham gia của PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó hiệu trưởng Nhà trường) và TS. Phạm Huy Cường (Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác Sinh viên).

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn đến hai tình nguyện viên quốc tế Katrine và Rebekka. Thầy cho biết, lớp học tiếng Anh này là một cơ hội tốt giúp sinh viên trường cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Thầy hy vọng sau khóa học này, các bạn sinh viên sẽ thu được thêm nhiều kiến thức và kỹ năng về ngoại ngữ, đồng thời mong muốn các bạn phải có kế hoạch sử dụng và luyện tập tiếng Anh hằng ngày. Thầy cũng gửi lời tạm biệt đến hai tình nguyện viên và chúc cho hành trình tiếp theo của họ gặt hái được nhiều thành công.

TS. Phạm Huy Cường cho biết, trong thời gian sắp tới, Nhà trường sẽ tổ chức thêm nhiều lớp học ngoại ngữ khác cho các bạn sinh viên. Thầy cũng lưu ý, các bạn sinh viên có tiến bộ sau những khóa học ngoại ngữ có thể trở thành tình nguyện viên cho các hoạt động sắp tới của CASA.

Với mục đích hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ, Tổ tư vấn và hỗ trợ CASA phối hợp với Trung tâm nghiên cứu phát triển bền vững (CSDS) đã tổ chức Khóa học tiếng Anh giao tiếp miễn phí. Khóa học được khai giảng vào ngày 27/03/2018 với sự hỗ trợ của hai tình nguyện viên thuộc Chương trình Tình nguyện viên quốc tế do CSDS điều phối: Katrine Friis Andersen và Rebekka Boe Hove đến từ Đan Mạch. Khóa học thu hút 120 sinh viên tham gia với 6 lớp và kéo dài trong 7 tuần từ ngày 27/3 đến ngày 11/5/2018.

Khóa học trên là bước đầu cho các hoạt động hợp tác giữa Nhà trường và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Bền vững Việt Nam (CSDS VN). Đồng thời, khóa học cũng trang bị cho sinh viên trường không chỉ về kiến thức tiếng Anh mà còn cả các kỹ năng mềm thiết yếu trong cuộc sống.

Tác giả: Lê Nhàn (CMP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây