Tin tức

Trao bằng cử nhân đợt I cho 293 sinh viên tốt nghiệp sớm

Thứ hai - 07/05/2018 23:51
Ngày 4/5/2018, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm học 2017-2018 cho 293 sinh viên thuộc các chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng cao và chuẩn quốc tế của 21 ngành học.

 

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Tiến Thảo (Phó Trưởng ban Đào tạo Đại học Quốc Gia Hà Nội), GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó hiệu trưởng Nhà trường).

Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã trao bằng tốt nghiệp cho 293 tân cử nhân khóa QH-2014-X. Trong đó có 15 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc và 148 sinh viên đạt loại giỏi. Nhiều khoa và ngành có số lượng sinh viên tốt nghiệp sớm khá đông đảo như: Khoa Báo chí và Truyền thông (73 sinh viên), ngành Công tác xã hội (53 sinh viên), Khoa Chính trị học (21 sinh viên), Khoa Đông Phương học (19 sinh viên), Khoa Ngôn ngữ học (24 sinh viên ), Khoa Văn học (20 sinh viên), Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt (23 sinh viên), Khoa Xã hội học (24 sinh viên) ,…

Trong số các sinh viên tốt nghiệp lần này có hai sinh viên quốc tế. Đáng chú ý, một trong hai thủ khoa đầu ra của trường là Kaneko Yukari (quốc tịch Nhật Bản) - sinh viên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt với kết quả học tập là 3.89.

Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho hai sinh viên có kết quả học tập xuất sắc toàn khoá học là Kaneko Yukari (Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt) và Nguyễn Thị Phương Chung (Khoa Báo chí và Truyền thông). Ngoài ra, bằng khen cũng đã được trao cho 9 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và thủ khoa tốt nghiệp các ngành cùng 163 giấy khen được trao cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và giỏi.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại lễ trao bằng cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó hiệu trưởng Nhà trường) cho biết, khác với mọi năm, đây là lần đầu tiên Nhà trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp vào đầu tháng 5. Điều này thể hiện rõ sự đổi mới của Nhà trường trong việc giúp sinh viên có cơ hội tham gia ngay vào thị trường lao động. Thầy cũng gửi lời chúc mừng những nỗ lực và cố gắng của các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình học sớm hơn lịch trình.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định trong thời gian tới, Nhà trường sẽ không ngừng đổi mới trong chất lượng đào tạo và đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ trong công tác chính trị sinh viên với tinh thần: “Đổi mới, phục vụ và chất lượng vì kết quả đầu ra của sinh viên”. Đặc biệt những đổi mới về không khí sinh hoạt học thuật, kĩ năng ngoại ngữ, thực tập thực tế ở nước ngoài sẽ ngày càng được chú trọng.

Thủ khoa Nguyễn Thị Phương Chung đại diện cho các tân cử nhân phát biểu, bày tỏ niềm xúc động trong khoảnh khắc rời xa quãng đời sinh viên sôi nổi. Đó là khoảng thời gian tràn đầy khát vọng và tình yêu đến từng giảng đường, từng góc nhỏ của mái trường thân thương. Bạn cũng gửi lời tri ân đến các thầy cô vì đã trao cho các sinh viên những bài học, kĩ năng học thuật và đường đời bổ ích. Đại diện các tân cử nhân cũng bày tỏ niềm tự hào khi được là một mảnh ghép nhỏ của mái trường với bề dày lịch sử và truyền thống tốt đẹp và hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để thành công và làm rạng danh mái trường yêu dấu.

Toàn văn bài phát biểu của Thủ khoa Nguyễn Thị Phương Chung.

http://www.ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Album-anh-Le-trao-bang-cu-nhan-2017-2018-1-702-17037

Tác giả: Thúy Hoàng - Mỹ Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây