Tin tức

Lên kế hoạch với tỉnh Hà Tĩnh về hội thảo nhân dịp kỉ niệm 240 năm ngày sinh Nguyễn Công Trứ

Thứ sáu - 04/05/2018 04:44
Ngày 4/5/2018, GS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học, Phòng Hợp tác và Phát triển, Khoa Lịch sử đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Sở Văn hóa tỉnh Hà Tĩnh.

Nội dung buổi làm việc xoay quanh kế hoạch phối hợp tổ chức hội thảo kỉ niệm 240 năm ngày sinh Nguyễn Công Trứ giữa tỉnh Hà Tĩnh và Đại học Quốc Gia Hà Nội, trong đó, Trường ĐHKHXH&NV là đầu mối trực tiếp kết nối thực hiện và đảm nhiệm nội dung chuyên môn.

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã cùng nhau bàn thảo bước đầu những nội dung dự kiến cần chuẩn bị cho hội thảo như: quy mô, mục tiêu, nội dung dự kiến, các hướng tiếp cận, thời gian, địa điểm… Đây là hoạt động bước đầu, tạo sườn nội dung làm căn cứ cho các cuộc làm việc tiếp theo. Dự kiến tháng 7 tới, Trường ĐHKHXH&NV sẽ cử đoàn công tác tới Hà Tĩnh để trao đổi cụ thể hơn.

Hội thảo khoa học do Trường ĐHKHXH&NV và tỉnh Hà Tĩnh phối hợp tổ chức là một trong những sự kiện được tổ chức nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 240 năm ngày sinh Nguyễn Công Trứ. Dự kiến hội thảo sẽ được tổ chức vào thời điểm cuối tháng 10 năm nay.

Phát biểu tại buổi làm việc, GS.TS Nguyễn Văn Kim bày tỏ niềm cảm kích khi tỉnh Hà Tĩnh đã tin tưởng lựa chọn Trường ĐHKHXH&NV là đối tác phụ trách chuyên môn khoa học cho hội thảo.

GS.TS Nguyễn Văn Kim nhấn mạnh, với đội ngũ khoa học chuyên môn hàng đầu về khoa học xã hội nhân văn của Việt Nam, Trường ĐHKHXH&NV cam kết với tinh thần làm việc nghiêm túc, khoa học sẽ đem lại kết quả chất lượng, đóng góp những điểm mới trong nghiên cứu về Nguyễn Công Trứ.

Trường ĐHKHXH&NV giao nhiệm vụ cho Phòng Quản lý Nghiên cứu khoa học, Khoa Lịch sử là đầu mối thông tin, kết nối với tỉnh Hà Tĩnh để triển khai các nội dung công việc tiếp theo.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây