Lunch Box Club for English tròn một tuổi

Thứ hai - 21/05/2018 03:44
Ngày 18/5/2018, Lunch Box Club for English tổ chức sinh nhật tròn một tuổi. Tham dự buổi sinh hoạt lần này có PGS.TS Trần Thị Minh Hòa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Lunch Box Club for English là câu lạc bộ tiếng Anh dành cho các cán bộ, giảng viên của Trường ĐHKHXH&NV. Câu lạc bộ sinh hoạt vào trưa thứ 6 hằng tuần với sự tham gia của đại diện ban giám hiệu, các giáo sư nước ngoài và các sinh viên quốc tế.

Lunch Box Club for English ra đời vào tháng 5/2017 từ ý tưởng của GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường). Xuất phát từ nhu cầu tạo môi trường thực hành tiếng Anh cho cán bộ, CLB là nơi kết nối những người yêu thích tiếng Anh và muốn được giao lưu chia sẻ với đồng nghiệp về nhiều vấn đề trong cuộc sống, công việc. Với nguyên tắc “no Vietnamese” và ai cũng có thể đóng vai trò diễn giả nói lên quan điểm của mình, CLB thu hút sự quan tâm của nhiều người nhờ chuỗi topic rất thú vị và phong phú, gần gũi với đời sống cán bộ viên chức như: kinh nghiệm công việc của bạn, cách quản lý thời gian hiệu quả, xây dựng thái độ phục vụ trong trường đại học, cân bằng công việc và gia đình, giải pháp xây dựng đại học nghiên cứu, ứng xử nơi công sở, cách học tiếng Anh hiệu quả, cách xây dựng những thói quen tốt, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống… Các buổi sinh hoạt còn là nơi các giảng viên trẻ trình bày, trao đổi những ý tưởng nghiên cứu mới bằng tiếng Anh. Sự tham gia của các giáo sư và sinh viên nước ngoài đem lại điểm nhấn thú vị cùng góc nhìn mới lạ về chủ đề chính dưới quan điểm so sánh của văn hóa Việt Nam và nước ngoài.

Sau một năm hoạt động, Lunch Box Club for English đã giúp nhiều cán bộ trẻ từ những ngượng ngập tự ti ban đầu với tiếng Anh đã dần trở nên tự tin và đạt được những kết quả nhất định trong giao tiếp và thực hành tiếng Anh. Với những kết quả đạt được, Lunch Box Club for English sẽ tiếp tục được mở rộng hơn về các nội dung thuyết trình cũng như các phương thức trải nghiệm với tiếng Anh.

Sau buổi thuyết trình về chủ đề “My dream”, các thành viên Lunch Box Club for English đã tổ chức lễ kỷ niệm nho nhỏ nhân một năm thành lập, để cùng nhau đánh giá lại những kết quả đạt được của CLB thời gian qua và chung tay xây dựng kế hoạch hoạt động mới cho Lunch Box Club for English thời gian tới.

http://ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Loi-chao-nam-moi-tu-Lunch-Box-Club-for-English-1-702-16819

http://ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Lunch-Box-Club-for-English-28-Introducing-the-Lunar-New-Year-in-Vietnam-1-702-16810

http://ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Lunch-Box-Club-for-English-so-27-Your-model-in-workingstudying-1-702-16784

http://ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Extra-Lunch-Box-Club-for-English-Family-in-USA-1-702-16738

http://ussh.vnu.edu.vn/d6/vi-VN/news/Lunch-Box-Club-for-English-so-22-Planning-for-your-career-in-USSH-1-702-16707

Tác giả: Hải Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây