Tin tức

Tiếp và làm việc với đại diện Đại học Nottingham (Vương quốc Anh)

Thứ bảy - 05/05/2018 05:51
Ngày 4/5/2018, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển, Khoa Quốc tế học đã tiếp và làm việc với ông Joshua Hawkins (Đại diện Đại học Nottingham, Anh) nhằm thảo luận về những triển vọng hợp tác sắp tới.

Tại buổi làm việc, ông Joshua Hawkins đã giới thiệu những thông tin cụ thể, trao đổi với lãnh đạo Nhà trường về chương trình liên kết đào tạo “2+2” tại Đại học Nottingham cho sinh viên khoa Chính trị học và Quốc tế học. Sau khi hoàn thành 2 năm học đầu tại Nhà trường, sinh viên sẽ được chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo của Đại học Nottingham ở Anh, Trung Quốc hoặc Malaysia để hoàn thành chương trình và nhận bằng cử nhân từ phía bạn. Học phí cho 2 năm này sẽ được miễn giảm từ 15 – 25% tùy thuộc vào cơ sở đào tạo.

Về phía Nhà trường, GS.TS Phạm Quang Minh đánh giá cao những nỗ lực phát triển quan hệ song phương và mong muốn đẩy mạnh các hoạt động trao đổi học thuật khác như tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm chung, các chương trình thực tập quốc tế. Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội cho sinh viên Nhà trường tiếp xúc với môi trường học tập quốc tế.

GS. TS Phạm Quang Minh trao quà lưu niệm cho ông Joshua Hawkins

Đại học Nottingham là một trường đại học nghiên cứu ở thành phố Nottingham, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, được thành lập năm 1881. Đây là một thành viên của Russell Group và Universitas 21, một hệ thống các trường đại học có lĩnh vực nghiên cứu hàng đầu quốc tế. Năm ngoái, từ ngày 25/2 đến ngày 05/3/2017, trong khuôn khổ dự án "Quốc tế hóa giáo dục vì những cơ hội việc làm tốt hơn: Phát triển chương trình bằng kép giữa Đại học Nottingham và Đại học Quốc gia Hà Nội", GS.TS Phạm Quang Minh đã có chuyến thăm và làm việc tại Đại học Nottingham.

Tác giả: Mỹ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây