Ký kết biên bản hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh

Thứ năm - 27/04/2017 06:50
Ngày 25/4/2017, GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã thay mặt Nhà trường ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh. Cùng tham dự lễ ký kết có đại diện Khoa Thông tin – Thư viện (Trường ĐHKHXH&NV) và dự án SocialBeat (Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh).
Ký kết biên bản hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh
Ký kết biên bản hợp tác với Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh

Biên bản hợp tác được ký kết nhằm phát triển ngành quản trị thông tin tại Trường ĐHKHXH&NV, hướng tới đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, xây dựng mối quan hệ gắn bó dựa trên sự tương đồng trong nội dung giảng dạy và nghiên cứu của hai đơn vị.

Các nội dung hợp tác bao gồm: i/ Xây dựng và phát triển các dự án, đề tài nghiên cứu có sự tham gia của thành viên trong dự án SocialBeat (Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh) và cán bộ, sinh viên Khoa Thông tin-Thư viện (Trường ĐHKHXH&NV), trong đó SocialBeat cung cấp dữ liệu hỗ trợ hoàn thiện các nghiên cứu, Khoa Thông tin – Thư viện có vai trò cố vấn cho các dự án nghiên cứu của SocialBeat. ii/ Thường xuyên phối hợp tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề, tọa đàm, trao đổi kinh nghiệm học thuật giữa thành viên dự án SocialBeat và cán bộ, sinh viên Khoa Thông tin – Thư viện. iii/ Thiết kế các chương trình thực tập, thực tế cho cán bộ và sinh viên Khoa Thông tin – Thư viện tại công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh. iv/ Trao đổi tài liệu học tập, nghiên cứu về ngành thông tin học, năng lực thông tin và quản trị thông tin. v/ Mời các chuyên gia trong dự án SocialBeat dự giờ và thỉnh giảng tại Khoa Thông tin – Thư viện.

GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) ký kết và trao đổi biên bản hợp tác với ông Nguyễn Phan Huy Khôi (Chủ tịch Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh)

Để thực hiện các nội dung trên, Công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh sẽ cung cấp chuyên gia, công cụ kỹ thuật, dữ liệu; cung cấp địa điểm thực tập; hỗ trợ tài liệu và nội dung các buổi tọa đàm, tập huấn. Phía Trường ĐHKHXH&NV sẽ cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện; chuẩn bị nhân lực tổ chức và tham gia các sự kiện; hỗ trợ tài liệu và nội dung các buổi tọa đàm, tập huấn. Bản thỏa thuận có hiệu lực kể từ ngày ký kết.

GS. TS Phạm Quang Minh tặng quà lưu niệm cho ông Nguyễn Phan Huy Khôi

Dự án SocialBeat trực thuộc công ty TNHH Đầu tư Bảo Ninh có trụ sở tại tầng 14, toà nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hà Nội. Với hệ thống thu thập dữ liệu và phân tích thông tin mạng xã hội tự động, dự án đang triển khai và phát triển những dịch vụ hướng đến khách hàng là doanh nghiệp, marketing agency, cơ quan nhà nước và NGOs. Khách hàng của dự án có nhu cầu kiểm soát thông tin về thương hiệu, nhãn hiệu dịch vụ, sản phẩm, vấn đề xã hội được công chúng quan tâm, có nhu cầu tư vấn, đánh giá hiệu quả và hỗ trợ hoạt động truyền thông trên mạng xã hội và các dịch vụ liên quan khác.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây