Công ty Vietravel trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV

Thứ năm - 27/04/2017 17:00
Công ty Vietravel trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV
Công ty Vietravel trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV

Ngày 27/4/2017, tại số 3 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty Du lịch Vietravel đã tổ chức buổi lễ trao học bổng “Vietravel đồng hành cùng tài năng Việt” cho hai sinh viên của Trường, mỗi suất trị giá 10.000.000 đồng.

Tới tham dự Lễ trao học bổng, về phía Công ty Du lịch Vietravel – Chi nhánh Hà Nội có Ông Trần Tuấn Anh - Phó Giám đốc; Ông Phạm Văn Bảy - Trưởng Phòng Khách lẻ; Bà Nguyễnc Lan Phương - Phó Trưởng Phòng Tiếp thị Truyền thông. Về phía Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn có TS. Phạm Huy Cường - Phó Trưởng Phòng Chính trị và CTSV.

Đây là năm thứ sáu, Công ty Du lịch Vietravel trao tặng học bổng cho sinh viên của Trường. Năm nay, hai sinh viên Đinh Thị Kim Ngân và Lê Thị Thảo của Khoa Du lịch học vinh dự được nhận học bổng này. Tính từ năm 2012 đến nay, đã có 22 sinh viên của Trường được nhận học bổng của Công ty.

Tại buổi Lễ, đại diện Nhà trường và Công ty Vietravel đã thống nhất tiếp tục phối hợp xét trao học bổng và tạo điều kiện cho sinh viên của Trường có cơ hội được thực tập và làm việc tại Công ty trong thời gian tới.

Tác giả: Tin Chí Trung - Ảnh Chu Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây