Tin tức

Nhà trường tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ

Thứ hai - 08/05/2017 23:40
Trong buổi sáng các ngày từ 9/5/2017 và 12/5/2017, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức khám sức khỏe định kì cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên của trường tại hai khu vực tầng 2 nhà E. Nếu cán bộ có nhu cầu khám trực tiếp tại bệnh viện Medlatec, Nhà trường sẽ bố trí xe đưa đón trực tiếp vào ngày 16/5.
Nhà trường tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ
Nhà trường tổ chức khám sức khỏe định kì cho cán bộ

Bàn tư vấn 

Sáng nay, ngày 9/5, cán bộ, giảng viên, nhân viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tập trung tại phòng 201 nhà E để thực hiện công tác khám sức khỏe định kì do nhà trường tổ chức. Đợt khám sức khỏe này, toàn thể cán bộ của trường được xét nghiệm máu, thử nước tiểu và chụp X quang. Các nội dung khám khác như siêu âm, kiểm tra cân nặng, chiều cao, mắt, tim, phổi,… được tiếp tục thực hiện vào ngày 12/5 tới.

Khu vực lấy máu để xét nghiệm

Bên cạnh đó, nhà trường tiếp tục phối hợp với bệnh viện Medlatec tổ chức đưa đón cán bộ, giảng viên, nhân viên có nhu cầu khám sức khỏe định kỳ trực tiếp tại bệnh viện vào lúc 7h30 sáng ngày 16/5 tại cổng trường.

Hoạt động kiểm tra sức khỏe định kì không chỉ nhằm giúp các cán bộ, giảng viên, nhân viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nắm được tình trạng sức khỏe. Sau khi khám tổng thể, các bác sĩ đưa ra những lời khuyên y tế giúp cán bộ của trường có một thể trạng tốt hơn, cải thiện công tác giảng dạy.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây