6 sinh viên Nhà trường nhận học bổng 200USD của Tập đoàn Lotte

Thứ tư - 26/04/2017 03:07
Ngày 25/04/2017, Tập đoàn Lotte và Quỹ học bổng Lotte Foundation đã tổ chức lễ trao học bổng năm học 2016-2017 cho sinh viên một số trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN có 06 sinh viên vinh dự được Quỹ học bổng Lotte lựa chọn trao, trị giá mỗi suất học bổng là 200 USD.
6 sinh viên Nhà trường nhận học bổng 200USD của Tập đoàn Lotte
6 sinh viên Nhà trường nhận học bổng 200USD của Tập đoàn Lotte

Ông Park Sang Shik, Phó Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu khai mạc buổi lễ.

Tham dự lễ trao học bổng có ông Park Sang Shik, Phó Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Baek Woon Jae – Giám đốc Quỹ học bổng Lotte Foundation, ông Song Yong Dok – Tổng Giám đốc khách sạn Lotte Việt Nam, ông Lee Jung Wook – Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Lotte cùng đại diện của các công ty thành viên Tập đoàn Lotte tại Việt Nam. 
Về phía Trường ĐH KHXH&NV có PGS.TS Trần Thị Minh Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH KHXH&NV cùng các đại diện khoa và 06 sinh viên xuất sắc được nhận học bổng.
Phát biểu khai mạc, ông Park Sang Shik, Phó Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam bày tỏ hy vọng dự án học bổng của Lotte không chỉ là tương lai hy vọng của thanh thiếu niên Việt Nam mà còn là nền tảng thúc đẩy hơn nữa tinh thần hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Ông Hwan Gyeong Ho – đại diện Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội trao hổng bổng cho sinh viên ĐHKHXH&NV.

Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983 và từ năm 2008, Quỹ học bổng Lotte Foundation bắt đầu trao học bổng 2 lần/năm cho hàng trăm sinh viên xuất sắc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Đây là lần thứ 19 Tập đoàn Lotte tiến hành trao học bổng. Năm nay số học bổng được trao cho 78 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Riêng tại Hà Nội, tổng giá trị học bổng lần này là 55.000 USD. 
Học kì 1 năm học 2016-2017, ĐHQGHN có 18 sinh viên nhận được học bổng, trong đó Trường ĐH KHXH&NV có 06 sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học được nhận học bổng. Gồm 03 sinh viên K58 là: Nguyễn Thị Hiên, Nguyễn Thị Hợp, Lương Phan Hồng Ngọc và 03 sinh viên K59 là Đinh Thị Thu Nhàn, Trần Thị Hà Trang,  Trần Thị Thu Đào.

PGS.TS TrầnThị Minh Hòa, Phó Hiệu trưởng ĐH KHXH&NV (áo xanh ở giữa) cùng 18 sinh viên nhận được học bổng của ĐHQGHN cùng chụp ảnh lưu niệm.

“Học bổng Lotte là nguồn động lực để phấn đấu, rèn luyện của mình trong suốt học kì vừa qua. Mình cảm thấy vô cùng xúc động xen lẫn một chút tự hào. Học bổng này không chỉ giúp mình trang trải chi phí học tập hiện tại mà phần nào giúp con đường đến với công việc tương lai của mình trở nên dễ dàng hơn”, sinh viên Nguyễn Thị Hiền, chia sẻ.
Lễ trao học bổng Lotte đã kết thúc thành công tốt đẹp. Hoạt động này là một trong những biểu tượng cho tình hữu nghị tốt đẹp của Hàn Quốc và Việt nam đồng thời thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Lotte. Lotte cũng mong muốn những sinh viên xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp tham gia vào các công ty con của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Không khí lễ trao học bổng

Nhóm sinh viên ĐH KHXH&NV chụp ảnh lưu niệm

 

 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây