Tin tức

Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Gävle (Thuỵ Điển)

Thứ ba - 02/05/2017 23:39
Ngày 28/4/2017, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXHNV) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Gävle (Thuỵ Điển), do GS. TS Nader Ahmadi (Phó Chủ tịch Trường) làm trưởng đoàn. Cùng tham gia buổi đón tiếp có đại diện của Phòng Hợp tác và Phát triển và Khoa Xã hội học.
Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Gävle (Thuỵ Điển)
Tiếp và làm việc với đoàn công tác của Đại học Gävle (Thuỵ Điển)

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Hoàng Anh Tuấn đã có lời chào mừng và giới thiệu về lịch sử phát triển và những thành tựu mà Trường ĐHKHXH&NV đã đạt được. Trường ĐHKHXHNV là trường đi đầu trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 1991, Khoa Xã hội học, trong đó có tổ bộ môn Công tác xã hội, tiếp nối truyền thống của trường, đã tham gia tích cực vào các hoạt động đào tạo, và nghiên cứu khoa học về Xã hội học và Công tác xã hội. Khoa được đánh giá là cơ sở đào tạo hàng đầu trong số 55 cơ sở đào tạo Công tác xã hội ở Việt Nam, đặc biệt là trong đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ, nghiên cứu và xuất bản.

Đại diện lãnh đạo hai trường chụp ảnh lưu niêm

Thay mặt Trường đại học Gävle, GS.TS Nader Ahmadi bày tỏ lòng cảm ơn về sự đóng tiếp nồng hậu và nhiệt tình của Thầy Phó Hiệu trưởng nhà trường. GS.TS Nader Ahmadi và đồng nghiệp của ông - GS.TS Annika Strongberg, Trưởng Khoa Sức khoẻ và Nghiên cứu nghề nghiệp đã chia sẻ thông tin về trường đại học Gävle. Đây là một trong những trường đại học công có danh tiến của đất nước Thuỵ Điển với hơn 17 ngàn sinh viên đang theo học, trong có đó các sinh viên quốc tế đến từ nhiều châu lục. Phía Trường đại học Gävle đã đề xuất chương trình hợp tác thông như liên kết đào tạo, nghiên cứu và liên kết trong xuất bản ở lĩnh vực công tác xã hội và các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn khác. Bên cạnh đó, hai trường đại học cũng có thể xem xét các chương trình hợp tác ngắn hạn như trao đổi sinh viên, giảng viên.

PGS. TS. Hoàng Anh Tuấn cam kết sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để có xây dựng thoả thuận hợp tác chính thức và triển khai các hoạt động hợp tác trong tương lai gần.  

Tác giả: Thái Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây