Tọa đàm Cán bộ trẻ với phong trào “Cán bộ ba trách nhiệm” và phong trào “Vững chuyên môn – Giỏi nghiệp vụ - Chuẩn tác phong”

Thứ tư - 26/04/2017 21:58
Sáng nay, ngày 26/04/2017, tại hội trường tầng 2 nhà H, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã diễn ra buổi tọa đàm Cán bộ trẻ với phong trào “Cán bộ ba trách nhiệm” và phong trào “Vững chuyên môn – Giỏi nghiệp vụ - Chuẩn tác phong” do Đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức.
Tọa đàm Cán bộ trẻ với phong trào “Cán bộ ba trách nhiệm” và phong trào “Vững chuyên môn – Giỏi nghiệp vụ - Chuẩn tác phong”
Tọa đàm Cán bộ trẻ với phong trào “Cán bộ ba trách nhiệm” và phong trào “Vững chuyên môn – Giỏi nghiệp vụ - Chuẩn tác phong”

Tham dự buổi tọa đàm, về phía Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội có đ/c Trương Ngọc Kiểm - Bí thư Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội. Về phía Đảng ủy Trường ĐH KHXH&NV có đ/c Đặng Thị Thu Hương, Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường.

Buổi tọa đàm còn có sự góp mặt của các đ/c Bí thư liên chi đoàn, thành viên ban chấp hành chi đoàn cán bộ,  các liên chi đoàn, chi đoàn trực thuộc Đoàn trường.

Đ/c Trầm Bách Hiếu, Bí thư Đoàn Trường ĐHKHXH&NV đang điều hành buổi tọa đàm

Điều hành buổi tọa đàm, đ/c Trương Ngọc Kiểm - Bí thư Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội, đ/c Đặng Thị Thu Hương - đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường và đ/c Trần Bách Hiếu - bí thư Đoàn trường ĐH KHXH&NV làm chủ tọa.

Đề án Phong trào “Cán bộ ba trách nhiệm” và đề án Phong trào “Vững chuyên môn – Giỏi nghiệp vụ - Chuẩn tác phong” được triển khai từ tháng 1 năm 2015. Mục đích thông qua phong trào đưa ra những cơ chế hỗ trợ nhằm có sự quan tâm nhất định đối với cán bộ trẻ và cũnglà dịp cho các cán bộ thi đua, nâng cao chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ của mình.

Sau hơn 2 năm thực hiện, buổi tọa đàm là dịp để nhìn lại những kết qủa đã đạt được, trao đổi về những vấn đề chưa hoàn thành và cùng thảo luận về những định hướng cần tiếp tục làm trong tương lai để triển khai sâu rộng các phong trào này trong cán bộ trẻ toàn trường.

Đ/c Đặng Thị Thu Hương, Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường đang phát biểu ý kiến tại buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đ/c Đặng Thị Thu Hương, Ban Thường vụ Đảng ủy nhà trường chia sẻ: “Các cán bộ trẻ có thể tận dụng tối đa cơ hội này hợp lại, đề xuất những sáng kiến tốt nhất để tạo ra những đột phá đến với các cán bộ không chỉ của Trường ĐH KHXH&NV mà còn tới các đơn vị thành viên của ĐHQGHN”.

Đồng ý với ý kiến của đ/c Đặng Thị Thu Hương, Đ/c Trương Ngọc Kiểm - Bí thư Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội nhấn mạnh thêm: "Phong trào là cơ hội để các cán bộ trẻ thể hiện trách nhiệm của mình đối với công việc, với sinh viên, với cơ quan cộng đồng. Đồng thời cũng khẳng định Trường ĐH KHXH&NV là cái nôi, nơi mà sự sáng tạo của các cán bộ trẻ có thể vượt qua những rào cản mà phát triển vượt bậc".

Đồng chí Phạm Văn Huệ, Bí thư Chi đoàn cán bộ khối Hiệu bộ đang trình bày bản báo cáo nội dung kết quả thực hiện hai phòng trào của đơn vị trong hai năm qua

Tại buổi tọa đàm, đ/c Phạm Văn Huệ - Bí thư Chi đoàn cán bộ khối Hiệu bộ đã trình bày bản báo cáo nội dung kết quả thực hiện hai phong trào này trong hai năm qua.

Các vị đại biểu cũng sôi nổi đưa ra những ý kiến, đề xuất của mình để phong trào trở nên sâu rộng và đạt hiệu quả cao hơn nữa.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây