Tin tức

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn thăm và làm việc tại Đại học Stamford (Thái Lan)

Thứ sáu - 11/08/2017 21:55
Theo lời mời của lãnh đạo Trường Đại học Stamford (Thái Lan), ngày 8/8/2017, đoàn công tác của Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN do PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường dẫn đầu đã có chuyến khảo sát và làm việc tại Trường Đại học Stamford (Thái Lan).

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã giới thiệu về các thành tựu, định hướng và mục tiêu chính của Nhà trường, trong đó nhấn mạnh tới mục tiêu quốc tế hóa nhằm nâng chất lượng đào tạo và nghiên cứu của Nhà trường lên tầm quốc tế..

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn trao tặng quà lưu niệm cho ngài Andrew David, Hiệu trưởng Trường Đại học Stamford

Hiện Nhà trường đã có quan hệ hợp tác với trên 250 đối tác quốc tế và sẽ tiếp tục mở rộng thêm phạm vi hợp tác trong thời gian tới. Thay mặt Nhà trường, Phó Hiệu trưởng bày tỏ mong muốn được học hỏi kinh nghiệm và thúc đẩy hợp tác với Đại học Stamford thông qua những hoạt động như trao đổi sinh viên, giảng viên, thực hiện các nghiên cứu chung; đặc biệt là các chương trình đào tạo ngắn hạn, các khóa học mùa hè.

Đáp lại, ngài Andrew David, Hiệu trưởng Trường Đại học Stamford cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình của Trường ĐHKHXH&NV. Ông cho biết, là một thành viên của hệ thống các trường đại học quốc tế Laureat, Đại học Stamford bày tỏ mong muốn được mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao thiện chí của ngài Andrew David và hy vọng hai trường sẽ sớm ký biên bản hợp tác để hiện thực hóa các hoạt động nói trên.

Ngài Sebastian Henriksson, Phó Giám đốc phụ trách tuyển sinh quốc tế dẫn đoàn công tác Trường thăm một số cơ sở của Trường Đại học Stamford

Đại học quốc tế Stamford –Bangkok  được thành lập vào năm 1995.  Stamford có liên kết với 75 trường đại học trên 30 quốc gia, và là một trong 10 trường quốc tế được xếp hạng cao về chất lượng giáo dục của Thailand theo đánh giá của Hội đồng giáo dục đại học trong 3 năm liên tiếp (2009-2011). Stamford đào tạo các chương trình cử nhân và thạc sỹ với các chuyên ngành đa dạng như Quản trị kinh doanh, Khoa học nhân văn, Khoa học, Công nghệ thông tin, v.v…

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây