Tin tức

Tuổi trẻ Nhân văn tri ân Vạn Thọ

Thứ hai - 31/07/2017 22:06
Sáng ngày 30/7/2017, GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí Thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đại diện Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường tới thăm và tặng quà xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp gỡ

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, GS.TS Nguyễn Văn Kim bày tỏ: Vạn Thọ là địa phương nơi thầy và trò Trường Đại học Tổng hợp (nay là Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN) sơ tán trong những năm tháng chiến tranh. Đến nay, khi hòa bình trở lại, thầy và trò Nhà trường luôn ghi nhớ về những kỷ niệm được nhân dân địa phương đùm bọc, giúp đỡ.

GS.TS Nguyễn Văn Kim mong muốn địa phương và Nhà trường tiếp tục giữ vững mối quan hệ "Tin cậy, vững chắc, dài lâu" và hứa sẽ thường xuyên giúp đỡ địa phương qua việc đưa các đội ngũ cán bộ giảng viên các ngành gần như Nhân học, Khoa học Quản lý, Chính trị học... về nghiên cứu, đề xuất các hướng đi phát triển địa phương cho tương lai.

Thay mặt cho Tuổi trẻ Nhân văn, GS.TS Nguyễn Văn Kim đã trao tặng cho đại diện UBND xã Vạn Thọ 20 bộ máy tính. Những bộ máy tính này sẽ được lắp đặt và phục vụ các em học sinh trường tiểu học tại địa phương. Đây là công trình thanh niên do Tuổi trẻ Nhân văn thực hiện nhằm tri ân đến nhân dân địa phương đã đùm bọc, giúp đỡ thầy trò nhà trường

Một số hình ảnh chuyến thăm

Tuổi trẻ Nhà trường chuẩn bị lắp đặt hệ thống máy tính

GS.TS Nguyễn Văn Kim trao quà cho đại điện lãnh đạo địa phương

GS.TS Nguyễn Văn Kim cùng lãnh đạo địa phương và Tuổi trẻ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại công trình thanh niên

Tác giả: Tin: Hoài An, ảnh: Duy Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây