Tin tức

Phương tiện truyền thông hiện đại - truyền thống: Kinh nghiệm Việt Nam và CHLB Đức

Thứ sáu - 07/11/2014 13:34
Sáng ngày 6/11, Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN phối hợp với viện Konard Adenauer Stiftung, CHLB Đức tổ chức buổi tọa đàm: “ Phương tiện truyền thông hiện đại và phương tiện truyền thông truyền thống: Kinh nghiệm giữa Việt Nam và CHLB Đức”. Tọa đàm thu hút nhiều chuyên gia, nhà báo đến từ Việt Nam và CHLB Đức
Phương tiện truyền thông hiện đại - truyền thống: Kinh nghiệm Việt Nam và CHLB Đức
Phương tiện truyền thông hiện đại - truyền thống: Kinh nghiệm Việt Nam và CHLB Đức

Trong xu thế hội nhập toàn cầu và bùng nổ thông tin như hiện nay, truyền thông có vai trò quan trọng, chi phối mạnh mẽ tới hầu hết các lĩnh vực trong đời sống xã hội. Các phương tiện truyền thông mới đã xuất hiện, thách thức sự tồn tại và phát triển của các phương tiện truyền thống. Tọa đàm lần này là sự kiện tiếp nối 2 ngày đối thoại sôi nổi và cởi mở giữa các nhà báo Việt Nam và CHLB Đức vào ngày 4 và 5/11 vừa qua.

Tại buổi tọa đàm, các nhà báo đến từ Đức và Việt Nam sẽ công bố kết quả và thảo luận trong  2 ngày qua, đồng thời thảo luận với sinh viên, giảng viên và đại diện các cơ quan báo chí truyền thông ở Việt Nam về vai trò, chức năng và tầm quan trọng của truyền tông trong xã hội. Đặc biệt là các phương tiện truyền thông hiện đại, cũng như cách thức đối với việc đào tạo của các nhà báo.

Tác giả: Hà Dự - Đình Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây