Tin tức

Tiếp và làm việc với đại diện Đại học Bradford (Anh Quốc)

Thứ năm - 30/10/2014 22:40
Ngày 29/10/2014, PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng) đã tiếp và làm việc với GS. Mark S Garratt, Giám đốc Phụ trách Đối ngoại Đại học Bradford (Anh Quốc). Cùng tham gia buổi làm việc có đại diện Phòng Đối ngoại và Hợp tác Đào tạo Quốc tế.
Tiếp và làm việc với đại diện Đại học Bradford (Anh Quốc)
Tiếp và làm việc với đại diện Đại học Bradford (Anh Quốc)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử đào tạo, nghiên cứu của Trường ĐHKHXH&NV với tư cách là một địa chỉ đào khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu ở Việt Nam. Phó Hiệu trưởng đề xuất việc triển khai hợp tác giữa Trường Bradford qua việc gợi ý một số hướng hoạt động giữa hai trường như triển khai đề tài nghiên cứu chung, trao đổi giảng viên, sinh viên.

 

GS. Mark S Garratt đón nhận đề xuất của PGS.TS Phạm Quang Minh và cho biết Đại học Bradford mong muốn tìm hiểu cụ thể hơn các hoạt động của Trường ĐHKHXH&NV. Đặc biệt, ông đề xuất trao đổi sinh viên hai bên như một hoạt động thúc đẩy hợp tác. Ngoài ra, ông mong muốn hai Trường thực hiện những nghiên cứu chung về các như Nghiên cứu Hòa bình và Tâm lý học. Ông cho hay Đại học Bradford là trường đại học duy nhất hiện nay đào tạo ngành Nghiên cứu Hòa bình. 

Đại học Bradford được thành lập năm 1966, tọa lạc tại thành phố Bradford, Tây Yorkshire. Trường là thành viên của Hiệp hội Các trường đại học trong khối Thịnh vượng chung (ACU), được coi là “nơi có sự pha trộn của tất cả các chủng tộc và ngôn ngữ hoàn hảo”, một môi trường ấm áp và thân thiện – tuyệt vời cho du học sinh. Trường có 7 trường trực thuộc: Cơ khí, Thiết kế và Công nghệ; Y tế; Máy tính, Tin học và Truyền thông; Giáo dục và Phát triển trọn đời; Khoa học cuộc sống; Quản lý; và Nghiên cứu Xã hội và Quốc tế.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây