Tin tức

Tiếp Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam

Thứ tư - 05/11/2014 01:41
Ngày 10/9/2014, PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng) trường ĐHKHXH&NV tiếp ngài Panyarak Pollthup (Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam). Cùng dự buổi tiếp có đại diện Phòng Đối ngoại và Hợp tác Đào tạo Quốc tế và Khoa Đông phương học.
Tiếp Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam
Tiếp Đại sứ Thái Lan tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh đã tiếp nhận bộ sách đa dạng lĩnh vực từ Đại sứ quán Thái Lan. PGS cho đây là cử chỉ cao đẹp và quan trọng của Đại sứ quán Thái Lan nhằm đánh dấu sự phát triển quan hệ của Thái Lan và Việt Nam. Ông hy vọng bộ sách sẽ được sử dụng hiệu quả nhằm giúp cán bộ, sinh viên Trường tăng cường hiểu biết về Thái Lan và thắt chặt tình đoàn kết hai bên hơn nữa.

PGS.TS Phạm Quang Minh bày tỏ lòng biết ơn với Đại sứ quán Thái Lan (Ảnh: Thành Long)

Đại sứ Quán cho hay bộ sách là tấm chân tình của người Thái dành cho Trường ĐHKHXH&NV, nhằm nâng cao quan hệ giữa Việt Nam và Thái Lan, đóng góp vào sự hình thành của cộng đồng ASEAN năm 2015. Qua đây, ông cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục hợp tác với Trường thông qua việc nâng cấp Phòng Thái Lan học tại Trường, mời cán bộ và sinh viên của Trường tới dự triển lãm Ngày Thái Lan vào ngày 6/12 tới đây tại Công viên Thống nhất, và mời các cán bộ, giảng viên có khả năng tới làm giám khảo trong cuộc thi hùng biện tiếng Thái tổ chức vào tháng 6/2015.

Đáp lại, PGS.TS Phạm Quang Minh đón nhận những lời mời và để xuất của Đại sứ Panyarak Pollthup và gửi lời cảm ơn tới Đại sứ quán Thái Lan đã tài trợ cho Trường trong biên soạn giáo trình tiếng Thái. Ông cũng đề xuất thêm về hợp tác phát triển trong trao đổi giảng viên, sinh viên giữa Trường và các Đại học của Thái Lan, nhất là trong lĩnh vực Việt Nam học và tiếng Việt.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây