Tin tức

Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nhận học bổng AEON

Thứ tư - 12/12/2018 19:10
Sáng ngày 12/12/2018 tại AEONMALL Long Biên, Hà Nội, Quỹ học bổng AEON do AEON 1% Club tài trợ đã tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN và một số trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội.
Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nhận học bổng AEON
Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV nhận học bổng AEON

Đến tham dự Lễ trao học bổng, có ngài Asazumma Shinichi (Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam), bà Nagura Kazuko (Phó Trưởng đại diện văn phòng JETRO tại Hà Nội). Về phía Tập đoàn AEON và Quỹ học bổng AEON 1% Club có ông Yasutsugu Iwamura (Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam), ông Ishikawa Tadahiko (Giám đốc Khu vực Hà Nội Công ty AEON Việt Nam), ông Honda Yosei (Tổng Thư ký AEON 1% Club). Về phía Trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên).

Nằm trong thỏa thuận hợp tác chính thức với Trường ĐHKHXH&NV từ năm 2012, đây là năm thứ 7 liên tiếp, tập đoàn AEON trao học bổng cho sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ông Honda Yosei (Tổng Thư ký AEON 1% Club) cho biết, mục tiêu của học bổng là hỗ trợ các bạn sinh viên trong hoạt động học tập, nghiên cứu khoa học và giao lưu với sinh viên Việt Nam, qua đó thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị hai nước Việt Nam - Nhật Bản.

Sinh viên Bùi Nhật Linh (Trường ĐHKHXH&NV) thay mặt các bạn sinh viên được nhận học bổng phát biểu tại buổi lễ

Tập đoàn AEON đã trao các suất học bổng cho sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV, Trường Đại học Ngoại thương và Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Đại diện cho các sinh viên được nhận học bổng, em Bùi Nhật Linh (Khoa Quốc tế học) đã phát biểu cảm ơn sự ủng hộ của tập đoàn AEON, đồng thời chia sẻ với các đại diện của AEON về ước mơ trong tương lai của mình.

Sau phần trao học bổng, đại diện tập đoàn AEON đã dành thời gian chia sẻ về nhu cầu, kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của sinh viên.

Tác giả: Chí Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây