Tin tức

Giao lưu với đội thiếu sinh quân Ấn Độ

Thứ ba - 04/12/2018 02:33
Ngày 29/11/2018, tuổi trẻ Trường ĐHKHXH&NV và tổng đội thiếu sinh quân Ấn Độ đã có chương trình giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và hữu nghị.
Giao lưu với đội thiếu sinh quân Ấn Độ
Giao lưu với đội thiếu sinh quân Ấn Độ

Mở đầu chương trình là một cuộc hội thảo nhỏ với sự tham dự của PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), đồng chí Tạ Thị Bích Ngọc (Phó Bí thư Đoàn trường), đồng chí Nguyễn Hữu Trung (đại diện Ban Quốc tế TW Đoàn), đại diện tuổi trẻ Nhà trường, CLB Vovinam và 15 thiếu sinh quân Ấn Độ.

Đại diện đoàn trường đã giới thiệu về hoạt động của các câu lạc bộ của Đoàn – Hội trong trường với phía bạn. Bên cạnh đó là những chia sẻ đầy ấm áp nhưng sâu sắc của thầy Hoàng Anh Tuấn và đại diện bên phía Ấn Độ - Đại tá Yudhavir Singh Sajwan về mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài, vô cùng khăng khít giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ. Đại diện đến từ Ấn Độ còn đặc biệt chia sẻ rằng những người ở miền Bắc của đất nước họ có ngoại hình, phong cách sinh hoạt khá giống với người Việt, vì vậy, đội thiếu sinh quân có cảm giác thân thuộc khi đến Việt Nam và dự chương trình giao lưu này. Đội thiếu sinh quân Ấn Độ đã tham quan khuôn viên Trường ĐHKHXH&NV, Bảo tàng Nhân học và khu vực giảng đường. Kết thúc chương trình, tổng đội thiếu sinh quân đã giao lưu với các câu lạc bộ sinh viên trong trường.

 

Tác giả: Đoàn Thanh niên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây