Tin tức

Bùng nổ đêm Gala “Báo chí hát”

Thứ hai - 03/12/2018 21:36
Với mong muốn kế thừa và phát huy hoạt động ý nghĩa, sự trở lại của “Báo chí hát 2018” mang đến những giây phút tuyệt vời cùng những cảm xúc khó quên trong lòng mỗi sinh viên.

Báo chí hát là một trong những hoạt động thường niên của Khoa Báo chí và Truyền thông, nay là Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. Đây không chỉ là một đêm nhạc hội giúp các sinh viên thể hiện tài năng của bản thân mà còn là cầu nối giữa các thế hệ thầy và trò, các thế hệ sinh viên. Ngoài ra, “Báo chí hát” cũng là cơ hội để sinh viên tác nghiệp thông qua các sản phẩm truyền thông, tích lũy thêm kinh nghiệm cho những hoạt động sau này.

Trải qua chặng đường 11 năm, từ mùa giải đầu tiên từ năm 2007, “Báo chí hát” vẫn chứng minh được sức sống mãnh liệt của mình và trở thành một trong những chương trình được chờ đón và kì vọng nhiều nhất. Nhìn lại chặng đường đã qua, “Báo chí hát” xứng đáng trở thành thương hiệu, mang đậm dấu ấn của sinh viên Viện đào tạo Báo chí và Truyền thông.

Tiếp nối những thành công của 5 mùa đã qua, sau 2 năm vắng bóng, “Báo chí hát” năm nay trở lại với diện mạo vô cùng mới, thú vị và đầy hứa hẹn.

Sinh viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông – ban tổ chức liveshow Báo Chí Hát 5+1

Tới dự đêm Gala Báo chí hát 5+1, tuổi trẻ Viện báo vinh dự được đón tiếp PGS.TS Đặng Thị Thu Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, TS. Nguyễn Sơn Minh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. -ThS. Nguyễn Đình Hậu – Bí thư Liên chi Đoàn Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông cùng đông đảo các thầy cô giảng viên, các bạn sinh viên của Viện và ký túc xá Mễ Trì.

 Các giảng viên Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông hào hứng với các tiết mục trình diễn.

Buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện các nhà tài trợ: Thẩm mỹ Hoàng Tuấn; QNG Event Company; Trung tâm tiếng Anh Reach English Center; thương hiệu Đồng phục Hải Anh và Tokyo Camera cùng đại diện các đơn vị bảo trợ truyền thông của báo Tiền Phong, báo Hoa học trò và đài Joy FM Hà Nội.

Các đơn vị tài trợ đồng hành cùng Báo Chí Hát 5+1.

Ngoài ra, đêm Gala còn có sự hiện diện của các anh chị là cựu sinh viên các khoá từ K48 đến K59 của Viện.

Các thầy cô và các thế hệ cựu sinh viên cùng trở về để hội tụ và lan tỏa trong một đêm Gala đầy màu sắc, “Báo chí hát” thực sự đã trở thành nơi lưu giữ những hồi ức đẹp nhất về thời đại học của sinh viên Viện Báo.

 Các thế hệ cựu sinh viên cùng tụ họp

Cái tên “Báo chí hát 5+1” năm nay là điểm nhấn thú vị đồng thời mang trong mình những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Nó không chỉ đại diện các mùa Báo chí hát đã qua mà còn là sự cộng hưởng các thế hệ, thể hiện sự kì vọng về một mùa giải bứt phá.

“Báo chí hát 5+1” với chủ đề “Khoảnh khắc” mang trong mình tâm thế Tiếp nối- Chuyển mình – Lan tỏa kì vọng sẽ mang đến những giá trị mới, lan tỏa đến các thế hệ sinh viên. Không những thế, nó còn mang ý nghĩa hơn khi tượng trưng cho bước chuyển mình và trưởng thành theo thời gian từ Khoa báo chí và Truyền thông trở thành Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tiết mục múa “Quê tôi” mở màn cho câu chuyện “Khoảnh khắc”

 Khán giả dường như được chìm đắm trong không gian đặc biệt, được tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời và trọn vẹn

Tác giả: Trang Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây