Tin tức

Giao lưu - Tuyển dụng giữa Tập đoàn Hồng Hải và sinh viên Nhà trường

Thứ tư - 12/12/2018 18:55
Sáng ngày 12/12/2018, tại Trường ĐHKHXH&NV đã diễn ra hoạt động Giao lưu và Phỏng vấn tuyển dụng giữa đại diện Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải (Đài Loan, Trung Quốc) với hơn 50 sinh viên năm thứ ba và thứ tư ngành Trung Quốc học, Khoa Đông Phương học.
Giao lưu - Tuyển dụng giữa Tập đoàn Hồng Hải và sinh viên Nhà trường
Giao lưu - Tuyển dụng giữa Tập đoàn Hồng Hải và sinh viên Nhà trường

Tham dự sự kiện, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã gửi lời chào đón và cảm ơn đến Tập đoàn vì sự hợp tác hiệu quả với Nhà trường trong thời gian qua. Đại diện lãnh đạo Nhà trường đã biểu dương tinh thần chủ động tham gia, tìm hiểu về các cơ hội nghề nghiệp của các bạn sinh viên và cam kết sẽ có những chỉ đạo nhằm tạo điều kiện cho sinh viên vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, vừa tận dụng tối đa những cơ hội thực tập, định hướng nghề nghiệp ở thời điểm trước khi tốt nghiệp.

Đại diện Tập đoàn Hồng Hải, bà Trần Thị Chi (Trưởng Phòng Nhân sự)  đã đánh giá tốt về chất lượng đào tạo của Nhà trường và cho biết hiện nay nhiều sinh viên tốt nghiệp của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đang làm việc tại Tập đoàn. Cụ thể, tham gia Đoàn công tác của đơn vị cũng có những thành viên là sinh viên tốt nghiệp của Nhà trường cùng dự và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên.

Đây  là lần thứ ba, Tập Đoàn Hồng Hải phối hợp cùng Tổ Tư vấn và Hỗ trợ sinh viên (CASA) – Phòng Chính trị và Công tác sinh viên trường tổ chức hoạt động này.

Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải thành lập năm 1974 tại Đài Loan với quy mô lớn nhất thế giới trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và máy tính. Tháng 3/2007, Tập đoàn bắt đầu xây dựng nhà xưởng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, và một số tỉnh của Việt Nam. Sản phẩm của Tập đoàn đa dạng trên nhiều lĩnh vực liên quan đến máy tính, công nghệ thông tin, hàng điện tử tiêu dùng, linh kiện ô tô, thiết bị bán dẫn và công nghệ bảo vệ môi trường …

Tác giả: Cường Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây