Tin tức

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa thăm hỏi các nhà giáo lão thành

Chủ nhật - 19/11/2017 04:36
Ngày 17/11/2017, PGS.TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) đã dẫn đầu đoàn cán bộ nhà trường đến thăm hỏi và chúc mừng các nhà giáo lão thành: PGS.NGƯT Đặng Thị Hạnh, PGS.NSƯT Phạm Thị Tâm và GS.TS.NSƯT Hoàng Thị Châu.

Đây đều là những nhà khoa học nữ nổi tiếng của Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội. Các cô đã nhiều năm gắn bó và có nhiều đóng góp lớn trong công tác giảng dạy cũng như các hoạt động nghiên cứu trong nhà trường, đồng thời đạt nhiều giải thưởng khoa học uy tín.   

Buổi thăm hỏi tại nhà riêng đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng. Các nhà giáo bày tỏ niềm vui, sự xúc động trước sự tri ân của ban lãnh đạo Nhà trường. Các cô cũng chia sẻ nhiều kỉ niệm khi còn công tác tại trường, đồng thời chúc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, giữ vững vị thế và uy tín, đào tạo được nhiều thế hệ sinh viên tài năng đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

PGS.TS Trần Thị Minh Hòa khẳng định: những cống hiến của các nhà giáo cho nền tri thức nước nhà sẽ luôn được các thế hệ sau ghi nhớ. Tên tuổi các thầy cô là chỗ dựa tinh thần cho các thế hệ nhà giáo, nhà khoa học của trường. Thầy và trò Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ tiếp tục kế thừa, tiếp nối, phát huy những giá trị truyền thống và nhân văn mà các thế hệ nhà giáo đi trước xây dựng, bồi đắp và gửi gắm lại.

Một số hình ảnh trong buổi gặp gỡ :


Thăm hỏi PGS.NGƯT Đặng Thị Hạnh

Thăm hỏi  PGS.NSƯT Phạm Thị Tâm

Thăm hỏi GS.TS.NSƯT Hoàng Thị Châu

Tác giả: Minh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây