Thăm và tặng quà các thương, bệnh binh nhân ngày 27-7

Thứ ba - 26/07/2016 02:58
Sáng 25-7, Công đoàn trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi thăm hỏi và trao quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan, Ninh Bình.
Thăm và tặng quà các thương, bệnh binh nhân ngày 27-7
Thăm và tặng quà các thương, bệnh binh nhân ngày 27-7

PGS.TS Phạm Quang Minh (ngoài cùng bên phải), Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà cho đại diện lãnh đạo Trung tâm.

Đây là hoạt động diễn ra thường niên của Nhà trường, hòa vào không khí cả nước cùng kỷ niệm 69 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2016), nhằm thể hiện tình cảm tri ân của thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, tuổi trẻ cho sự nghiệp cách mạng, vì độc lập dân tộc.

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, PGS.TS Phạm Quang Minh – Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên gửi lời tri ân sâu sắc tới các gia đình liệt sĩ, các thương bệnh binh đã có công hy sinh vì hoà bình đất nước. Đồng thời bày bỏ sự chia sẻ của các thế hệ trẻ đối với nỗi đau mất mát từ thời chiến còn đọng lại trong những người lính cụ Hồ.

Đồng chí Phạm Quang Minh cũng ghi nhận những đóng góp của các đồng chí cán bộ trung tâm, những người vẫn âm thầm tiếp tục chăm sóc, điều dưỡng cho những thương bệnh binh. Qua đó Nhà trường gợi mở có thể cử chuyên gia, cán bộ ngành Tâm lí học và Công tác xã hội của Nhà trường tham gia tập huấn cho các đồng chí cán bộ trung tâm những kiến thức nước ngoài nhằm phục vụ cho công tác điều dưỡng thương bệnh binh được tốt hơn. Ngoài ra, Nhà trường có thể tổ chức các đoàn sinh viên tình nguyện về hoạt động phục vụ đời sống tinh thần thêm cho các thương bệnh binh tại trung tâm.

Đoàn cán bộ Công đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện thương bệnh binh cùng cán bộ quản lí Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan, Ninh Bình.

Đoàn cán bộ Công đoàn Nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, trò chuyện và lắng nghe các thương binh đang điều trị tại Trung tâm, động viên tinh thần các đồng chí thương binh phát huy nghị lực của anh bộ đội cụ Hồ để chống chọi với bệnh tật.

Giám đốc trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan, đồng chí Lâm Quang Đạo đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Nhà trường, và mong muốn nhận được sự giúp đỡ để có thể nang cao chất lượng phục vụ, chăm sóc cho các thương, bệnh binh.

Một số hình ảnh tại buổi thăm hỏi và tặng quà:

PGS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt đoàn cán bộ Công đoàn Nhà trường phát biểu tại buổi thăm hỏi và tặng quà.

PGS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho các em nhỏ là con em thương bệnh binh nhiễm chất độc da cam.

Đoàn cán bộ Công đoàn Nhà trường nhận được sự chào đón nhiệt tình của các thương bệnh binh.

Cán bộ Nhà trường thăm hỏi, trò chuyện với thương bệnh binh đang điều trị tại trung tâm.

Tác giả: Huyền Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây