Học viên cao học, nghiên cứu sinh khóa QH-2016-X nhập học

Thứ ba - 02/08/2016 05:04
Sáng ngày 02/8/2016, gần 200 học viên cao học, nghiên cứu sinh khóa QH-2016-X có mặt tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn làm thủ tục nhập học. Phòng Đào tạo Sau đại học đã phối hợp cùng các phòng chức năng và các Khoa tổ chức mọi hoạt động nghiêm túc, nhanh chóng và hiệu quả.
Học viên cao học, nghiên cứu sinh khóa QH-2016-X nhập học
Học viên cao học, nghiên cứu sinh khóa QH-2016-X nhập học

Theo kết quả kỳ thi tuyển sinh sau đại học và nghiên cứu sinh đợt 1/2016, có 149  thí sinh trúng tuyển thạc sĩ  và số nghiên cứu sinh trúng tuyển là 49. Một số ngành có số lượng thí sinh trúng tuyển cao trong đợt 1 là: Báo chí, Quản trị văn phòng ( thạc sĩ), Quan hệ quốc tế, Quản lý khoa học công nghệ ( tiến sĩ).

Trong buổi nhập học, các học viên và nghiên cứu sinh đã làm thủ tục nộp học phí, làm thẻ học viên, thẻ thư viện, đăng ký email, điện thoại liên hệ. Đại diện lãnh đạo, trợ lý đào tạo Sau đại học của các Khoa  đã tổ chức gặp mặt để phổ biến chi tiết những thông tin cần thiết, động viên, khích lệ tinh thần học tập và nghiên cứu của các tân học viên cao học và nghiên cứu sinh. Học viên cao học và nghiên cứu sinh bắt đầu chương trình học tập với môn Triết học trong thời gian từ  ngày 8/8 đến hết tháng 9/2016.

Tác giả: Lê Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây