Tin tức

Thúc đẩy hợp tác với Đại học Curtin (Úc)

Thứ hai - 04/08/2014 22:57
Ngày 4/8/2014, PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với GS. Anna Parkin, trường Nhân văn, Đại học Curtin, Úc. Cùng tham gia buổi làm việc có đại diện của Phòng Hợp tác và Đào tạo Quốc tế.

Tại buồi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử đào tạo, nghiên cứu của Trường ĐHKHXH&NV với tư cách là một địa điểm đào khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu ở Việt Nam. Trường đã tiếp đón nhiều giáo sư nước ngoài tới nghiên cứu và giảng dạy. Ông đề xuất việc triển khai hợp tác giữa Trường và Đại học Curtin.

GS. Anna Parkin đánh giá cao đề xuất trên và cho biết ĐH Curtin cũng rất mong muốn xây dựng hợp tác với Trường ĐHKHXH&NV. Bước đầu, hai bên sẽ tiến hành hợp tác trên cơ sở trao đổi chương trình đào tạo trong các ngành Quan hệ Quốc tế, Khoa học Quản lý và Du lịch. Trên cơ sở đó, hai bên sẽ ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác và tiến tới những hoạt động cụ thể trong tương lai. 

Curtin là đại học lớn nhất và đa văn hóa nhất tiểu bang Tây Úc (WA), với hơn 50.000 sinh viên từ trên 130 quốc gia chọn theo học Đại học Curtin ở 4 trường thành viên chính là Kinh doanh, Khoa học và cơ khí, Khoa học sức khỏe, và Nhân văn. Curtin có sự hiện diện ở quốc tế, với các khuôn viên hải ngoại ở Singapore, Sarawak (Malaixia) và Sydney. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây