Tin tức

Tiếp đại diện của Hiệp hội phát triển Giáo dục đào tạo nghề Đài Loan

Thứ tư - 03/04/2019 09:20
Ngày 03/4/2019, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Phòng Hợp tác và Phát triển, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên đã làm việc với đại diện của Hiệp hội phát triển Giáo dục đào tạo nghề Đài Loan tại Việt Nam là bà Trần Huyền Anh.

Nội dung buổi làm việc xoay quanh Chương trình thực tập hưởng lương của Đài Loan. Chương trình giúp các sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập, thực hành tại Đài Loan. Ngoài ra, chương trình giúp làm quen với môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại và tìm kiếm cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn của Đài Loan và thế giới.

Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm 01 năm học tập tại một trường đại học (18 tín chỉ), 01 năm thực tế tại một doanh nghiệp ở Đài Loan, được học thêm một ngoại ngữ mới, được du lịch trải nghiệm ít nhất 02 lần/năm. Đặc biệt, sinh viên sẽ được thực tập hưởng lương để chi trả tiền học, sinh hoạt phí trong vòng 1 năm tại nước bạn. Sinh viên sẽ theo học các ngành như Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Thiết kế & Làm đẹp, Quản lý công nghiệp, Quản trị Kênh phân phối & Marketing. Lệ phí xuất cảnh là 1.200 USD. Hạn nộp hồ sơ là ngày 30/4 (kỳ nhập học tháng 9) và 30/9 (kỳ nhập học tháng 2).*

GS.TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm với bà Trần Huyền Anh

Để thuận tiện cho việc lựa chọn các trường đại học tại Đài Loan, bà Trần Huyền Anh cũng giới thiệu tới Trường ĐHKHXH&NV các chương trình đào tạo của Đại học Hoa Hạ và Đại học Kiện Hành. Bà cũng sẽ làm cầu nối để xúc tiến việc ký kết biên bản hợp tác chính thức giữa Nhà trường với một trong hai trường phía bạn, làm cơ sở tiếp nhận sinh viên. Thay mặt Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Phạm Quang Minh bày tỏ sự vui mừng khi các sinh viên Nhà trường có thêm cơ hội được học tập, thực tập tại nước ngoài. Nhà trường sẽ thông báo về chương trình tới đông đảo các sinh viên có nhu cầu đăng ký, đặc biệt là sinh viên các Khoa Du lịch học, Khoa Khoa học Quản lý, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông. 

*Thông tin chi tiết về Chương trình thực tập hưởng lương tại Đài Loan có tại trang web: http://www.taiwan.edu.vn/ hoặc qua liên hệ đường dây nóng: 0961154469. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây