Tin tức

Ký hợp tác với Diễn đàn Nghiên cứu CEO toàn cầu

Chủ nhật - 31/03/2019 21:27
Ngày 28/3, GS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN) và ông Kim Swang-Soo (Chủ tịch Diễn đàn Nghiên cứu CEO toàn cầu, Hàn Quốc) đã ký biên bản hợp tác chính thức giữa hai đơn vị.
Ký hợp tác với Diễn đàn Nghiên cứu CEO toàn cầu
Ký hợp tác với Diễn đàn Nghiên cứu CEO toàn cầu

Tại buổi làm việc, GS Hiệu trưởng Phạm Quang Minh đã chia sẻ về mối quan tâm của Nhà trường đến Hàn Quốc học ngay từ những năm 90, khi Việt Nam và Hàn Quốc còn chưa chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao. Bằng việc tổ chức các hội thảo khoa học và các hoạt động học thuật khác, các nhà khoa học của Trường đã đóng góp tiếng nói thúc đẩy tạo dựng quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Rất nhanh chóng, chỉ chưa đầy 3 thập kỷ, quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc đã có những bước tiến vượt bậc. Hiện nay, nhu cầu học tập và tìm hiểu về ngôn ngữ, văn hoá Hàn Quốc ở Việt Nam ngày càng tăng và Nhà trường là một trong những cơ sở hàng đầu cả nước về nghiên cứu, đào tạo Hàn Quốc học.

Ông Kim Swang-Soo cho biết ông ấn tượng với sự chân thành và tình cảm của người Việt Nam dành cho Hàn Quốc. Việt Nam và Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng về văn hoá và xã hội, đồng thời có quan hệ hợp tác ngày càng phát triển ở mọi lĩnh vực. Người Việt Nam thân thiện, nỗ lực, giàu tiềm năng và luôn hướng tới tương lai. Diễn đàn Nghiên cứu lãnh đạo toàn cầu của Hàn Quốc sẽ nỗ lực để triển khai thành công các chương trình hợp tác với Nhà trường.

Tác giả: Thanh Hà. Ảnh: Quang Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây