Tin tức

Tiếp và làm việc với đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc

Thứ hai - 09/02/2015 03:41
Ngày 9/2/2015, GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp và làm việc với TS.Tung-Yi Lee, Giám đốc về Khoa học và Công nghệ, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc, Hà Nội.
Tiếp và làm việc với đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc
Tiếp và làm việc với đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc

GS.TS. Nguyễn Văn Khánh rất vui mừng được đón tiếp TS.Tung-Yi Lee. Hiệu trưởng cho hay Trường ĐHKHXH&NV là một địa chỉ đào tạo khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu ở Việt Nam. Nhiều lãnh đạo, chính khách nổi tiếng ở Việt Nam là cựu sinh viên của Trường. Trường ĐHKHXH&NV Hà Nội là một trường hàng đầu về đào tạo và nghiên cứu về ngành Trung Quốc học với những chuyên gia đầu ngành được đào tạo tại. Năm 1995, Trường đã thành lập Bộ môn Trung Quốc học thuộc Khoa Đông phương và tiến hành đào tạo từ bậc cử nhân đến tiến sĩ về Trung Quốc học. Năm 2014, Trường cũng thành lập Trung tâm Giáo dục Đài Loan nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa, hợp tác giáo dục, ngôn ngữ giữa Việt Nam và Đài Loan.

GS.TS Nguyễn Văn Khánh và đại diện Phòng Đối ngoại và Hợp tác Quốc tế chụp ảnh cùng TS.Tung-Yi Lee (Ảnh: Trần Minh)

TS.Tung-Yi Lee cho hay Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc sẵn sàng góp phần đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa Trường và các trường đại học ở Đài Loan thông qua các hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên. TS cũng mong muốn được tìm hiểu và học tập từ Trường nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhân dịp Tết Nguyên đán, TS Tung-Yi Lee gửi lời chúc mừng tới Hiệu trưởng và toàn thể cán bộ, nhân viên Trường ĐHKHXH&NV và hy vọng mối quan hệ giữa hai bên sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới. 

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây