Tin tức

Trao bằng cho 389 tân thạc sĩ

Thứ tư - 04/02/2015 22:59
Sáng nay (4/2/2015), Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHKHXHNV) tổ chức lễ trao bằng thạc sĩ cho 389 học viên thuộc 16 chuyên ngành đào tạo. Trong đó, Khoa Triết học có số lượng tân thạc sĩ đông nhất với 79 người, Khoa Lịch sử xếp thứ hai với 65 tân thạc sĩ.
Trao  bằng cho 389 tân thạc sĩ
Trao bằng cho 389 tân thạc sĩ

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Phạm Văn Quyết (Trưởng phòng Đào tạo Sau đại học) cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các khoa và bộ môn trực thuộc.

PGS.TS Phạm Quang Minh đại diện cho lãnh đạo Nhà trường gửi lời chúc mừng tới tân thạc sĩ (Ảnh: Hiếu Lương)

Đại diện cho Nhà trường, PGS.TS Phạm Quang Minh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và gửi gắm niềm tin thành công đến các tân thạc sĩ trên con đường nghiên cứu khoa học: “Trong không khí trang trọng của buổi lễ, tôi nhớ đến câu nói của Steve Jobs “Hãy luôn đam mê, hãy luôn dại khờ”. Tôi mong rằng các tân thạc sĩ hãy luôn nuôi dưỡng “đam mê” khoa học để truyền lửa cho những thế hệ tiếp theo. Mong rằng những kiến thức thu nhận được tại Nhà trường sẽ giúp các bạn thành công hơn trong công việc và có thêm những đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Tôi tin rằng bằng tinh thần “đam mê” ấy thì các bạn sẽ luôn tiến lên phía trướ.c".  

PGS.TS Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) chụp hình lưu niệm với các tân thạc sĩ (Ảnh: Hiếu Lương)

Học viên Nguyễn Thị Hồng Nga (chuyên ngành Báo chí học) đại diện cho các tân thạc sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Nhà trường cùng các thầy cô giáo đã giảng dạy, hướng dẫn và tạo điều kiện cho các học viên hoàn thành khoá học. 

Tác giả: Hiếu Lương - video: Phương Chung - Văn Hùng - Đình Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây