Tin tức

Tiếp Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hàn Quốc, Đại học New South Wales (Australia)

Thứ hai - 09/02/2015 00:24
Ngày 9/2/2015, GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã tiếp GS. Chung-Sok Suh – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Hàn Quốc học, ĐH New South Wales (Australia). Cùng tiếp có GS.TS Mai Ngọc Chừ (Chủ tịch Hội nghiên cứu Hàn Quốc học tại Việt Nam), TS. Lưu Tuấn Anh (Khoa Đông phương học), TS. Trần Thuý Anh (Phó phòng Đối ngoại và Hợp tác đào tạo quốc tế).

Tại buổi làm việc, GS. Chung-Sok Suh đã cung cấp những thông tin liên quan đến chương trình học bổng nghiên cứu sinh tại ĐH New South Wales về Hàn Quốc học. Theo đó, Trường ĐHKHXH&NV sẽ cử 2 cán bộ, giảng viên có đủ điều kiện để tham gia chương trình nghiên cứu sinh theo một trong hai phương thức: đăng ký tất cả các ngành để theo học tại ĐH New South Wales hoặc theo học ngành Hàn Quốc học tại Hàn Quốc. Đây là kết quả của văn bản hợp tác mà hai bên đã ký năm 2014. Đồng thời, GS. Chung-Sok Suh cũng gửi lời mời GS.TS Nguyễn Văn Khánh và một học giả của Việt Nam tham dự hội thảo sẽ tổ chức tại Hàn Quốc vào ngày 16-17/9/2015. Hội thảo sẽ tập trung vào chủ đề quan hệ giữa Hàn Quốc và các quốc gia thuộc Hiệp hội Nghiên cứu Hàn Quốc khu vực Đông Nam Á (KoSaSa).

GS. Chung-Sok Suh trao đổi về cơ hội học bổng với GS.TS Nguyễn Văn Khánh

GS.TS Nguyễn Văn Khánh đánh giá cao những đề xuất và hỗ trợ mà GS. Chung-Sok Suh đã đưa ra. Trường ĐHKHXH&NV cam kết sẽ sử dụng hiệu quả học bổng mà ĐH New South Wales cung cấp thông qua việc chọn lựa ứng viên đáp ứng đủ điều kiện và năng lực. Đồng thời, GS. Hiệu trưởng cũng nhận lời mời tham dự hội thảo cùng một học giả có chuyên môn về Hàn Quốc.

Đại diện lãnh đạo hai bên thống nhất sẽ tăng cường thông tin và liên kết giữa các trường ĐH có nghiên cứu về Hàn Quốc học, tìm kiếm các học bổng và các nguồn tài trợ cho các hoạt động nghiên cứu, trao đổi giảng viên, sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây