Tiếp và làm việc với TS. Jun Hyun Hong (Đại học Chung Ana - Hàn Quốc)

Thứ sáu - 04/03/2016 00:08
Ngày 4/3/2016, PGS. TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) đã có buổi làm việc với TS. Jun Hyun Hong – Giám đốc Viện Chính sách và Quản lý Công, Đại học Chung - Ang (Hàn Quốc) để bàn về các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong tương lai.
Tiếp và làm việc với TS. Jun Hyun Hong (Đại học Chung Ana - Hàn Quốc)
Tiếp và làm việc với TS. Jun Hyun Hong (Đại học Chung Ana - Hàn Quốc)

Tại buổi làm việc, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn khẳng định: đẩy mạnh hợp tác, giao lưu quốc tế được coi là nhiệm vụ trọng tâm và nền tảng cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Cho đến nay, Trường ĐHKHXH&NV đã ký 220 văn bản hợp tác chính thức với các đối tác quốc tế và hàng năm cử hơn 100 lượt cán bộ, sinh viên ra nước ngoài nghiên cứu, giảng dạy và học tập. Đặc biệt, Trường đã hợp tác với nhiều đại học nổi tiếng của Hàn Quốc như ĐH Quốc gia Seoul, ĐH Pusan... và Quỹ Korea Foundation để phát triển ngành Hàn Quốc học và nhiều chương trình hợp tác nghiên cứu, đào tạo khác.

                                PGS. TS Hoàng Anh Tuấn tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Jun Hyun Hong (Ảnh: Trần Minh)

TS. Jun Hyun Hong Song cho biết Đại học Chung - Ang mong muốn được thúc đẩy hợp tác cùng Trường ĐHKHXH&NV trong các lĩnh vực như trao đổi sinh viên-giảng viên. Hai bên cũng sẽ tìm kiếm các nguồn tài trợ và học bổng khác nhau để hỗ trợ sinh viên và giảng viên. Các hoạt động hợp tác sẽ được dựa trên cơ sở thoả thuận hợp tác chính thức hai bên đã ký kết vào ngày 19/6/2013.

Đại học Chung-Ang thành lập năm 1918, ban đầu trường chỉ là 1 trường mầm non thuộc hệ thống tu viện công giáo và trở thành trường nữ sinh đào tạo giáo viên mầm non năm 1922. Đến năm 1953, trường chính thức được cấp phép thành trường Đại học Chung-Ang và liên tục phát triển chất lượng cũng như uy tín giáo dục bậc cao của mình trong suốt hơn 50 năm. Tính từ ngày thành lập, tới năm 2018, trường sẽ tổ chức lễ kỉ niệm 100 năm thành lập trường. Trường có 982 khoa, quy mô 30.000 sinh viên, đào tạo đa ngành, từ khoa học xã hội và nhân văn, khoa học tự nhiên, kĩ thuật, nghệ thuật, Y dược…

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây