Công đoàn Trường đi khảo sát thực tế tại Mộc Châu

Thứ hai - 07/03/2016 03:50
Trong hai ngày 4 - 5/3/2016, Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức chuyến đi khảo sát thực tế tại Mộc Châu – Sơn La. Tham dự có đại diện Ban chấp hành Công đoàn Trường, các Khoa – Phòng ban chức năng, Ban Nữ công, Ban vì sự tiến bộ Phụ Nữ và nữ công đoàn viên các đơn vị trực thuộc.
Công đoàn Trường đi khảo sát thực tế tại Mộc Châu
Công đoàn Trường đi khảo sát thực tế tại Mộc Châu

Tại Mộc Châu  đoàn công tác được tìm hiểu phong tục tập quán, đời sống văn hóa của đồng bào các dân tộc Thái, Mường…nơi đây và tham quan các địa danh nổi tiếng: Đồi thông bản Áng, thác Dải yếm, Nông trường Chè Mộc Châu...

Cán bộ, viên chức Trường chụp ảnh lưu niệm tại khu du lịch đồi thông bản Áng (Ảnh Duy Dương)

          Đặc biệt một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc đã được tổ chức ngay trong hành trình lần này. Với những ca khúc ca ấn tượng đã được chính những nữ cán bộ viên chức Nhà trường thể hiện, tạo nên  không khí đầm ấm, gắn kết trong chuyến đi.

          Các cán bộ viên chức chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc chương trình giao lưu văn nghệ Đêm Hội Mộc Châu (Ảnh Phan Giang)  

PGS.TS Đặng Xuân Kháng - Chủ tịch công đoàn Trường cho biết: đây là hoạt động thiết thực của Công đoàn Trường nhằm động viên nữ cán bộ viên chức tích cực hơn nữa trong công tác giảng dạy, nghiên cứu. Đồng thời tạo cơ hội để toàn thể nữ cán bộ, viên chức có dịp được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ.

PGS.TS Đặng Xuân Kháng - Chủ tịch công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 (Ảnh: Huy Tuấn - TASS)

Nhân kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thay mặt BCH Công đoàn Trường PGS.TS Đặng Xuân Kháng gửi lời chúc chúc sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc tới toàn thể nữ cán bộ, viên chức Trường ĐHKHXH&NV. Mong các nữ cán bộ viên chức của Trường luôn nỗ lực cố gắng, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, không ngừng nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ, tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của Phụ nữ trong tiến trình hội nhập và phát triển.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây