Tin tức

Tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Đà Nẵng - Huế - Quảng Nam

Thứ sáu - 21/08/2015 04:59
Trong các ngày 18 – 20/8/2015, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn lần lượt khai giảng các Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản (sơ cấp I) tại 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Đây là chương trình thuộc gói thầu đào tạo mà Nhà trường thực hiện theo yêu cầu của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Cùng với Khoa Đông Phương học, Công ty TNHH Dịch vụ Khoa học và Du lịch (TASS) là đơn vị được Nhà trường giao nhiệm vụ thực hiện dưới sự giám sát chuyên môn của Phòng Đào tạo.
Tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Đà Nẵng - Huế - Quảng Nam
Tổ chức lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Đà Nẵng - Huế - Quảng Nam

Tại Huế, buổi khai giảng được tổ chức ở Trường Đại học Ngoại ngữ Huế với sự tham dự của ông Trần Quang Hảo, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Tổng cục Du lịch; ông Lê Hữu Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế; đại diện các Sở, ban, ngành trong tỉnh cùng gần 50 học viên tham dự.

Tại Đà Nẵng, với sự giúp đỡ của Trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng, buổi khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngoài đoàn đại biểu của Tổng cục Du lịch, còn có sự tham dự của  lãnh đạo các phòng ban chức năng thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch Đà Nẵng như phòng Tổ chức cán bộ, phòng Quản lý lữ hành… cùng hơn 50 học viên đến từ các cơ quan quản lý cũng như các doanh nghiệp du lịch. Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS. Phạm Quang Minh (Phó Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) đã nhấn mạnh uy tín trong đào tạo du lịch của Nhà trường, đặc biệt là ngoại ngữ du lịch như tiếng Nhật, Hàn, Thái, Indonesia… Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn cũng là đơn vị duy nhất trên cả nước được Tổng cục Du lịch ủy quyền tổ chức kiểm tra cấp chứng chỉ đạt trình độ ngoại ngữ đối với hướng dẫn viên du lịch quốc tế.

PGS.TS Phạm Quang Minh phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng trình độ tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Huế

Tại Hội An (Quảng Nam), buổi khai giảng được tổ chức tại Trường Đại học Phan Châu Trinh với sự tham gia của hơn 40 học viên. Trong lời phát biểu chào mừng, ông Hồ Tấn Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam đã đánh giá cao về chất lượng và sự trách nhiệm của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trong công tác triển khai đào tạo.   

Lớp bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản tại Hội An 

Khóa học bồi dưỡng tiếng Nhật trình độ cơ bản năm 2015 không chỉ giới hạn cho khối cán bộ quản lý nhà nước về du lịch, mà còn mở rộng tới đội ngũ lao động đến từ các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, doanh nghiệp dịch vụ liên quan khác. Trong thời gian 4 tháng, học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng ngôn ngữ để có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Nhật, nâng cao chất lượng phục vụ thị trường khách có khả năng chi trả cao đang tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Tác giả: Tin và ảnh: Thu Thủy - Thành Trang (TASS)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây