Tin tức

Trường Đại học KHXH&NV giao lưu thể thao với Học viện dân tộc

Thứ hai - 15/05/2017 22:00
Trường Đại học KHXH&NV giao lưu thể thao với Học viện dân tộc
Trường Đại học KHXH&NV giao lưu thể thao với Học viện dân tộc

Theo hợp tác giữa Đoàn thanh niên Học viện dân tộc và đoàn thanh niên - hội sinh viên trường Đại học KHXH&NV, ngày 11/5/2017, hai đội bóng của hai đơn vị đã tổ chức trận giao hữu tại sân vận động Huyền Anh (đường Hoàng Minh Giám).

PGS.TS Trần Trung (Quyền giám đốc Học viện dân tộc) tặng hoa và cờ lưu niệm cho đại diện 2 trường

Tham dự trận đấu bóng có sự hiện diện của PGS.TS Trần Trung - Quyền giám đốc học viện dân tộc cùng lãnh đạo các phòng ban chức năng và đại diện Đoàn thanh niên của Học viện. Phía trường Đại học KHXH&NV có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Văn Thuỷ - Phó chủ tịch công đoàn, trưởng phòng Thanh tra và Pháp chế, TS. Trần Bách Hiếu (Bí thư đoàn thanh niên) cùng các thành viên đội bóng nhà trường.

Sau lời khai mạc và tặng hoa, cờ lưu niệm của PGS.TS Trần Trung, hai đội đã bước vào thi đấu trận bóng với 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 20 phút. Học viện dân tộc với đội hình nhiều cầu thủ trẻ đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, và họ nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số ở những phút đầu tiên khi hàng phòng ngự của trường Đại học KHXH&NV còn đang ổn định tổ chức. Thế trận sau đó diễn ra cân bằng và tỉ số 1-0 được giữ nguyên đến hết hiệp 1. Bước sang hiệp 2, đội bóng trường Đại học KHXH&NV có sự thay đổi người ở một số vị trí, và gần như ngay lập tức, những phút đầu hiệp 2 đội có 2 bàn để vươn lên dẫn với tỉ số 2-1. Sau đó, Đội Học viện dân tộc cũng dần lấy lại thế trận, dồn đội hình lên cao và có liên tiếp 2 bàn để dẫn lại với tỉ số 3-2. Trận đấu kịch tính đến phút 39,sau pha phối hợp ăn ý của đội trường Đại học KHXH&NV, cầu thủ Hoàng Quynh kết thúc gọn gàng, ghi bàn ấn định tỉ số 3-3 của trận đấu. Tuy chỉ là một trận đá bóng giao hữu nhưng hai đội đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp. Cũng từ đây, qua buổi giao lưu đã mở ra quan hệ hợp tác giữa hai đội bóng, đoàn thanh niên hai trường và hai trường trong nhiều lĩnh vực khác trong tương lai.

Tác giả: Tất Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây