Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội sinh viên Trường

Chủ nhật - 10/01/2016 11:58
Chiều ngày 8/1/2016, PGS.TS. Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, đại diện Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường ĐHKHXH&NV) đã đến thăm hỏi, tặng hoa và chúc mừng nhân kỉ niệm 66 năm Ngày Truyền thống Học sinh - Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2016).
Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội sinh viên Trường
Hiệu trưởng Phạm Quang Minh thăm, tặng hoa và chúc mừng Hội sinh viên Trường

Tiếp đón Hiệu trưởng gồm có đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan - Chủ tịch Hội sinh viên; đồng chí Trần Bách Hiếu – Bí thư Đoàn trường cùng các đại diện của BCH Liên chi Đoàn – Liên chi Hội trường ĐHKHXH&NV.

Trong không khí đầm ấm, thân mật, Hiệu trưởng biểu dương, khen ngợi những cố gắng của Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trong năm 2015. PGS.TS Phạm Quang Minh hoan nghênh tinh thần không ngừng nỗ lực phấn đấu trong học tập, lao động sản xuất của các cán bộ Hội. Trong năm qua, Hội Sinh viên Trường đạt nhiều thành tích cao, tổ chúc nhiều hoạt động bổ ích cho sinh viên trong Trường cũng như đóng góp cho cộng đồng xã hội.

Tại buổi nói chuyện, đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan giới thiệu với Hiệu trưởng về các công việc của Hội sinh viên trong thời gian tới như: Đại hội Thể thao toàn quốc VUG, Cuộc thi Tài sắc Nhân văn, các hoạt động chúc Tết của Hội sinh viên…Hiệu trưởng bày tỏ sự cảm ơn và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như quá trình lao động, học tập và làm việc tại Trường của các cán bộ Đoàn - Hội. Hiệu trưởng chia sẻ nhiều kinh nghiệm cá nhân và động viên tinh thần, khuyến khích các cán bộ Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên tiếp tục duy trì tinh thần nhiệt huyết và đóng góp sức lực, trí tuệ cho Trường.

PGS.TS Phạm Quang Minh cũng mong Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường triển khai tốt hơn nữa các phong trào sinh viên, tạo điều kiện để sinh viên có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm để trau dồi tri thức và gắn kết hơn với nhau.

Đây là niềm tự hào và nguồn động lực rất lớn cho các cán bộ Đoàn – Hội tiếp tục cố gắng hoạt động và phát huy sức trẻ, sức sáng tạo của mình trong năm 2016.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ

Buổi nói chuyện diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm.

PGS.TS Phạm Quang Minh tặng hoa và chúc mừng kỉ niệm 66 năm ngày thành lập Hội sinh viên

PGS.TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm với Hội sinh viên trường

Tác giả: Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây