Gala Báo chí hát 5 – Đêm

Thứ tư - 21/10/2015 03:51
Vẫn những nhiệt huyết của sự trẻ trung và năng động, báo chí hát 5 của giảng viên, sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông tiếp tục mang đến không khí sôi động, hoành tráng, cuốn hút hàng ngàn khán giả đến những phút cuối cùng. Với chủ đề “Hội sắc”, chương trình báo chí hát năm nay được dàn dựng, trang hoàng rực rõ, sáng tạo với đủ các màu sắc đã bùng cháy vào tối qua, ngày 20/10/2010 tại Ký túc xá Mễ Trì.
Gala Báo chí hát 5 – Đêm
Gala Báo chí hát 5 – Đêm

Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS. Trần Bách Hiếu, Bí thư Đoàn Trường ĐHKHXH&NV,  Ban Chủ nhiệm Khoa, cán bộ giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên các khóa của Khoa BC&TT cùng rất nhiều sinh viên các khoa, các trường khác.

Mùa thứ 5, báo chí hát đã thể hiện sự bài bản ngay từ khâu tổ chức. Bên cạnh chủ đề, tông màu chủ đạo, hoạt động truyền thông, quảng cáo, các vị đại biểu, các cựu học viên, khách mời và các cựu sinh viên khi đến tham dự đều có khu chụp ảnh, được phát quà lưu niệm của chương trình.

Các khách mời là cựu sinh viên, kiêm luôn cả vai trò ca sĩ thể hiện trong chương trình chụp ảnh lưu niệm chung cùng cán bộ Khoa Báo chí và Truyền thông

Ảnh cựu sinh viên các khóa K50, K51, K52, K53, k54, k55 về rất sớm để động viên, cổ vũ tinh thần cho ban tổ chức

19h30 chương trình được chính thức bắt đầu. Báo chí hát 5 đã lôi cuốn khản giả bằng tiết mục “Hào khí Việt Nam” – tiết mục thể hiện sự hào hùng, hoành tráng và đầy những gam màu rực rỡ, do giảng viên và sinh viên biểu diễn.

Sau phần khai mạc chương trình của ThS. Phan Văn Kiền (Bí thư Liên chi Đoàn Khoa BC&TT), khán giả không một phút trầm lắng, luôn bị cuốn vào các tiết mục văn nghệ của chương trình đầy sôi động, cuồng nhiệt. Như tiết mục Flashmob mạnh mẽ đầy đam mê. Mỗi cá nhân một mảng màu khác biệt, tạo ra sân khối hội sắc đủ các gam màu, đúng như chủ đề hội sắc của chương trình.

Sân khấu tiếp tục bị vỡ òa trong sự ấn tượng và cuốn hút trong từng câu hát của hai giọng hát cựu sinh viên của Khoa là TS. Dương Văn Thắng - Nguyễn Văn Bình thể hiện.

Điểm nhấn của đêm gala là hình ảnh của cô Nguyễn Thị Thuận trong chiếc váy trắng tinh khôi đang trình bày ca khúc "Bước cùng thời gian".

Không chỉ dừng lại ở đó, chương trình có thể hiện sự phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc với tiết mục “độc ẩm” qua phần trình diễn của 3 cựu sinh viên Phạm Phương Thảo (k53), Trần Thảo (k54) và Thiên Trang (K55); tiết mục múa siêu ảo "Sóng lụa ven đô" do nhóm múa khoa BC&TT trình diễn; nhảy hiện đại "Original Youngster" khuấy đảo cảm xúc những khán giả, hay màn Popping nhộn nhàng....

Khách mời đầu tiên của BCH5 với liên khúc “Một nhà + say you do + my everything” do bạn Vương Duy (Khoa Báo chí trường Đh Văn hoá Quân đội) trình diễn. Một sắc thái mới đang thay đổi không khí một cách mạnh mẽ. Khán giả như gần hơn, hòa chung với không khí của báo chí hát với những clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, có cả những phút giây gian nan, vất vả nhưng đầy ý nghĩa của hành trình luyện tập, các clip đồng hành, quảng cáo...

Hội tụ những yếu tố năng động, sáng tạo, trẻ trung… chương trình Báo chí Hát lần 5 đã “lên sóng” đầy ấn tượng, khẳng định “thương hiệu” của Khoa Báo chí và Truyền thông.

Báo chí Hát là hoạt động thường niên của sinh viên BC&TT, chương trình đã trở thành điểm hẹn, nơi kết nối các thế hệ sinh viên. Chương trình năm nay càng trở nên ý nghĩa hơn bởi đó chính là món quà chào mừng kỉ niệm 25 năm ngày thành lập Khoa.

Nguồn ảnh của ban truyền thông báo chí hát

Tác giả: Phương Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây