Khai mạc Tứ Hùng Cúp 2015: 5 năm làm nên một thương hiệu

Thứ hai - 07/12/2015 07:15
Chiều 6/12, lễ khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên Khoa Báo chí và Truyền thông (BC&TT) – Cúp Tứ Hùng 2015 đã diễn ra trên SVĐ C500, Học viện An ninh nhân dân. Đây là lần thứ 5 giải đấu được tổ chức đánh dấu một chặng đường, một thương hiệu làm nên tên tuổi Khoa BC&TT.
Khai mạc Tứ Hùng Cúp 2015: 5 năm làm nên một thương hiệu
Khai mạc Tứ Hùng Cúp 2015: 5 năm làm nên một thương hiệu

Tứ Hùng Cúp là giải đấu thường niên của Khoa BC&TT quy tụ 4 đội bóng là 4 khóa đang theo học tại trường (Ảnh: BTT Tứ Hùng Cúp)

Lễ khai mạc đã diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Giải đấu năm nay diễn ra trong không khí hưởng ứng 25 năm thành lập Khoa BC&TT  trường ĐH KHXH&NV, và cũng là đánh dấu tuổi thứ 5 của giải đấu mang tên Tứ Hùng Cúp.

Trưởng Ban Tổ chức giải Lương Trung Hiếu là một sinh viên K58 Báo chí - người đã gắn bó và tham gia khá nhiều lần giải qua các năm. Ngoài việc nêu lên lịch sử giải đấu, nhận xét về cách thức tổ chức, đã khẳng định: “Đây là giải đấu dành cho sinh viên Khoa BC&TT. Các đội hãy chơi thật quyết liệt, hết mình trong tất cả các trận đấu. Trong trận đấu chúng ta là đối thủ nhưng ra ngoài đời chúng ta vẫn là anh em.

Tôi cũng xin cảm ơn các thầy cô trong Khoa BC&TT, các thế hệ sinh viên khoa nhà đã luôn đồng hành ủng hộ giải đấu suốt 5 năm qua. Chúc mừng Tứ Hùng Cúp tròn 5 tuổi và mãi là một thương hiệu về thể thao của Khoa BC&TT”.  

Ngay sau đó, thay mặt các cầu thủ và ban trọng tài, đội trưởng K57 BC&TT Trần Việt Nhật và trọng tài Đặng Huỳnh đã đọc lời tuyên thệ, quyết tâm thi đấu và làm nhiệm vụ một cách trung thực, cao thượng.

Tứ Hùng Cúp vừa là sân chơi thể thao vừa là nơi để các sinh viên Khoa BC&TT thực hành những kĩ năng nghề nghiệp (Ảnh: BTT Tứ Hùng Cúp)

Với mục tiêu trở thành một phong trào thể dục thể thao lành mạnh, gắn kết các khóa trong khoa, đồng thời tạo sân chơi thực hành những kỹ năng chuyên môn về báo chí và truyền thông. Giải đấu năm nay quy tụ 4 đội bóng là 4 khóa thuộc hệ chính quy gồm K57, K58, K59 và K60 BC&TT. 4 đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn ra 2 đội có số điểm cao nhất thi đấu ở trận chung kết.

Trước lễ khai mạc, lượt trận thứ nhất đã diễn ra rất hấp dẫn, K57 BC&TT thắng sát nút 1-0 K58 BC&TT. Trong khi đó, “tân binh” K60 BC&TT đã thắng thuyết phục đàn anh K59 BC&TT với tỉ số 3-1.

Các trận đấu tại Tứ Hùng Cúp 2015 sẽ liên tục được diễn ra vào các sáng chủ nhật từ 06/12 đến 27/12 tại SVĐ C500, Học viện An ninh Nhân dân (Hà Đông, Hà Nội). 

Tác giả: Thanh Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây