Khai mạc USSH cup 2015

Chủ nhật - 18/10/2015 00:13
Chiều ngày 17/10/2015, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã khai mạc gải bóng đá nữ sinh viên USSH cup năm 2015, tại sân bóng C500, Học viện An ninh Nhân dân. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt đội ngày hội thể thao của Nhà trường, hướng đến chào mừng 70 năm truyền thống và 20 năm thành lập Trường.
Khai mạc USSH cup 2015
Khai mạc USSH cup 2015

Tham dự lễ khai mạc có PGS.TS Phạm Quang Minh – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội thể thao trường, Trưởng ban chỉ đạo giải đấu; Ths. Nguyễn Văn Thủy – Phó chủ tịch Hội thể thao trường; Ths. Nguyễn Tuấn Anh – Phó chủ tịch Hội thể thao trường; đ/c Trần Bách Hiếu – Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng ban chỉ đạo giải đấu; đ/c Nguyễn Thị Mai Lan – Chủ tịch Hội sinh viên trường, Phó ban chỉ đạo giải đấu, Trưởng ban tổ chức giải; cùng thành viên tổ trọng tài, hơn 200 cầu thủ và đông đảo cổ động viên đến từ các khoa và bộ môn trong trường.

Giải bóng đá nữ USSH Cup 2015 năm nay quy tụ 16 đội bóng đến từ 16 khoa trong trường và chia làm 4 bảng đấu. Sau phần phát biểu khai mạc của PGS.TS Phạm Quang Minh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, các cổ động viên bắt đầu vào các trận thi đấu tại các bảng. Điểm đáng chú ý trong loạt trận đầu tiên này là đội bóng nữ sinh viên Khoa Nhân học đã xuất sắc cầm hòa đương kim Á quân Khoa Khoa học Chính trị với tỉ số 1-1. Trong khi đó, đương kim vô địch Tâm lý học cũng chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng khó chơi Xã hội học sau trận hòa không có bàn thắng.

Bảng tổng hợp kết quả lượt 1 các trận cầu nữ vừa qua:

Bảng A Khoa học Chính trị 1-1 Nhân học
Báo chí & Truyền thông 1-0 Thông tin Thư viện
Bảng B Đông phương học 1-0 Lưu trữ học & QTVP
Tâm lý học 0-0 Xã hội học
Bảng C Du lịch học 0-0 Việt Nam học & TV
Lịch sử 2-0 Triết học
Bảng D Quốc tế học 1-0 Ngôn ngữ học
Khoa học Quản lý 0-2 Văn học

Dự kiến lượt trận 2 - vòng bảng cụ thể sẽ diễn ra vào tuần tới, ngày 24/10, tại sân bóng Học viện An ninh Nhân dân.

Theo website của tuổi trẻ Nhà trường (www.tuoitrenhanvan.com)

Tác giả: Phương Linh tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây